Amarin Baby & Kids ฉบับคู่มือสร้างลูกฉลาด ดี มีสุข กับปกน้องวันใหม่ พร้อมเพื่อนๆ วัยใสน่ารัก

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๔
นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือสร้างลูกฉลาด ดี มีสุข โดยฉบับนี้ได้รวบรวมสุดยอดทักษะพัฒนาลูกเก่ง ดีรอบด้าน และทักษะสำคัญที่เด็กๆ ควรมีมาไว้อย่างครบถ้วน เพื่อให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลที่มีคุณค่าอย่างแท้จริงในงานพัฒนาลูก โดยได้สาวน้อยวัยใส น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ มาขึ้นปกและถ่ายแฟชั่นร่วมกับเพื่อนๆ โชว์ความน่ารักสดใสทั้งปกหน้าและปกหลัง และยังมีเรื่องราวสาระความรู้มากมาย ทั้งทักษะการดูแลลูกให้แข็งแรง ปราศจากโรคภัย กลยุทธ์การพัฒนาสมอง การสร้างอีคิว ทักษะด้านศีลธรรมอันดี ทักษะสังคม และวินัยเชิงบวกที่สำคัญของเด็ก ตลอดจนเรื่องของความปลอดภัย การเอาตัวรอดในสังคม ที่มีทั้งคุณหมอและนักวิชาการเสนอเทคนิคที่สามารถนำไปใช้ได้ทันที เพื่อให้ลูกเติบโตได้อย่างสมบูรณพร้อมเต็มที่ และก้าวไปสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่ดีได้ในอนาคต

สามารถติดตามทุกเรื่องราว ได้ใน นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือสร้างลูกฉลาด ดี มีสุข ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามเพิ่มเติมทาง www.AmarinBabyAndKids.com และช่องทางใหม่ทาง Line เพียงเพิ่มเพื่อนที่ @amarinbabyandkids ก็สามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับคุณแม่และคุณลูก พร้อมใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านแม่ลูกที่จะมาตอบคำถามให้กับทุกคนเพื่อลูก ฉลาด ดี และมีสุข ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567