Movie Guide: ลุ้นทุกวินาที! “The Commuter นรกใช้มาเกิด” ระอุ ตัวอย่างใหม่ 'เลียม นีสัน’ เดิมพันอันตราย ฝ่าเส้นตายขบวนนรก

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๑
The Commuter (2018) Final Trailer : https://youtu.be/BN4p7XhR16A

เตรียมเปิดประเดิมศักราชใหม่รับปี 2018 ด้วยภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มเข้มข้นตื่นเต้นชวนหยุดหายใจ "The Commuter นรกใช้มาเกิด" ผลงานล่าสุดจากแอคชั่นสตาร์ชื่อดังที่คอหนังย่อมคุ้นชื่อเป็นอย่างดี เลียม นีสัน จาก Star Wars: Episode I – The Phantom Menace ,Taken และ ผู้กำกับ โจเม่ คอลเลต เซอร์ร่า ที่มีลายเซ็นด้านการทำหนังสุดระทึกในพื้นที่จำกัดอย่าง Non-Stop และ The Shallows ซึ่งผลงานนี้ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งที่ 4 ของ เลียม และ โจเม่ หลังจากหนังก่อนหน้านี้อย่าง Unknown, Non-Stop และ Run All Night พร้อมร่วมสมทบด้วยอีก 3 ดารามากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เวร่า เฟมิก้า จาก Up in the Air, The Conjuring แพทริค วิลสัน จาก Insidious, Watchmen และ แซม นีล จาก Escape Plan, Jurassic Park

และล่าสุด The Commuter ได้ปล่อย ตัวอย่างใหม่ ตัวสุดท้ายออกมาเรียกน้ำย่อย บิ้วท์ความตื่นเต้นให้อยากดูกันถึงขีดสุด! ด้วยเรื่องราวของ ไมเคิล (รับบทโดย เลียม นีสัน) พนักงานบริษัทที่ใช้ชีวิตไป – กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟจนเป็นกิจวัตร จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่เขาได้พูดคุยกับ โจแอนนา (รับบทโดย เวร่า เฟมิก้า) สาวแปลกหน้าผู้ลึกลับที่ยื่นข้อเสนอให้ไมเคิลเผยเบื้องหลังตัวตนของบุคคลลึกลับบางรายที่ไม่สมควรอยู่บนรถไฟขบวนนี้ เพื่อแลกกับเงินค่าตอบแทนก้อนโต

แต่ในขณะที่เขากำลังตัดสินใจ ไมเคิลกลับต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ยิ่งไต่ระดับความอันตรายมากขึ้นทุกวินาที ด้วยการแข่งกับเวลาที่น้อยลงทุกที จำนวนชีวิตที่ถูกเอามาเดิมพันในเกมกลับมีมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของเขา คนใกล้ตัว รวมถึงผู้โดยสารรถไฟทั้งขบวน แน่นอนว่าไมเคิลไม่สามารถถอนตัวจากเกมได้ จนกว่าจะไขปริศนาสำเร็จก่อนจะถึงจุดหมายปลายทางที่สถานีสุดท้าย

ระเบิดความมันส์ เดิมพันอันตราย ฝ่าเส้นตายขบวนนรก "The Commuter" : 11 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบ IMAX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา