"Musketeers" กลับมาในเพลงรักสุดโรแมนติก ที่ทุกคนต้อง "ยอม" พร้อมดึง “เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประเดิมพระเอก MV ครั้งแรก!

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๘
ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีเพลงรักติดหูมากที่สุดจนแฟนเพลงยกให้เป็น "เจ้าพ่อเพลงรัก" สำหรับศิลปินคุณภาพอย่าง "Musketeers" ซึ่งหลังจากปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 "Day & Night" พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ "10 Years Musketeers Concert" ให้แฟนๆได้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด 4 หนุ่ม "Musketeers" ประกอบด้วย "เท็น"- ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), "ด๋อย"- สรรพวิชญ์ หวานสนิท (เบส), "ภู"- ภาคภูมิ นิ่มละมัย (กีตาร์) และ "บิ๊ก"- รวิน มิตรจิตรานนท์ (กีตาร์) กลับมาพร้อมมิวสิควิดีโอเพลงรักโรแมนติกและอีโรติกที่สุด อย่างเพลง "ยอม" ที่ได้พระเอกแถวหน้าอย่าง "เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ" มาประเดิมพระเอกมิวสิควิดีโอครั้งแรก กับนางเอกสาวสวยดาวรุ่งอย่าง "เซฟฟานี อาวะนิค" ที่มาร่วมถ่ายทอดความรักหวานซึ้งเหนือคำบรรยาย

ซึ่งมิวสิควิดีโอตัวนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ชายหาดหัวหิน ในบรรยากาศสบายๆ ริมทะเล โดยเริ่มถ่ายซีนแรกในห้องนอนที่คู่รักทั้งสองต้องหยอกล้อกัน ซึ่งทั้งหนุ่ม "เวียร์" และ สาว "เซฟฟานี" ต่างก็ถ่ายทอดความรักสุดโรแมนติกออกมาเป็นธรรมชาติ จนผู้กำกับและสมาชิกวงเขิลไปตามๆกัน และแน่นอนว่าฉากไฮไลท์ของวันนั้นคงหนีไม่พ้น "ฉากจูบใต้แสงจันทร์" ริมชายหาดที่ทั้งคู่ทุ่มเทและตั้งใจส่งอารมณ์กันอย่างเต็มที่ เพราะถือเป็นจุดเปลี่ยนของมิวสิควิดีโอที่พลิกกลับเป็นคนละเรื่อง

วง "Musketeers" พูดถึงเพลง "ยอม" ว่า "เพลงนี้พวกเราตั้งใจพูดถึงช่วงเวลาที่เรากำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์ของความรัก จนทำให้เราไม่อยากทำอะไรเลย นอกจากแค่ได้อยู่กับคนที่เรารักก็พอ แม้จะต้องแลกด้วยอะไรก็จะยอม ซึ่งในส่วนของดนตรีก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของมัสเก็ตเทียร์ไว้ และเพิ่มด้วยลูกเล่นของเสียงกีตาร์และเบสที่คล้อยตามไปกับอารมณ์เพลง ยิ่งทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่เย้ายวนที่สุดของมัสเก็ตเทียร์"

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "ยอม" จาก "Musketeers" พร้อมกันทั่วประเทศได้ที่ Youtube: Whattheduck https://youtu.be/RaLwQ_32NDU และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆของวง "Musketeers" ได้ที่ www.facebook.com/musketeersband และwww.facebook.com/whattheduckmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา