“Taiwan Beats” Showcase Night คลื่นความดังที่ส่งมาเขย่าแวดวงดนตรีไทย

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๕
ไต้หวันส่งศิลปินคลื่นใหม่ไฟแรงเขย่าแวดวงดนตรีไทยกันไปแล้ว!!! สำหรับค่ำคืนอันน่าตื่นตาตื่นใจ ปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของการเปิดตัวกลุ่มศิลปินสุดฮอตจากไต้หวัน ที่สร้างชื่อกระหึ่มเอเชียด้วยการสร้างสรรค์ผลงานดีๆมากมาย และเป็นก้าวใหม่ในการร่วมเวทีเทศกาลดนตรีอันยิ่งใหญ่ของไทยอย่าง Big Mountain Music Festival โดยการแสดงคอนเสิร์ตคครั้งนี้จัดขึ้น ณ Play Yard (ลาดพร้าว ซ.8)ท่ามกลางแฟนเพลงทั้งไทยและไต้หวันที่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม นำโดย วงร็อคเข้มข้น "My Skin Against Your Skin" และ 4 หนุ่มหล่อ วง "TRASH" พร้อมด้วยคนดนตรีสุดฮอต "Crowd Lu" รวมไปถึง "Balai" (ปาไล) ศิลปินที่มีต้นกำเนิดจากชนพื้นเมืองของประเทศไต้หวันที่บินตรงมาโชว์ความเก๋า...

เปิดเวทีด้วยวงสุดมันส์ "My Skin Against Your Skin" ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.2010 เป็นวงดนตรีร็อคจากไทเป ไต้หวัน โดยมีสมาชิกคือนักร้องนำอันจว๋อหย่า มือเบส โย๋ซื่อหยู และมือกลองหวังเจ้าเสียง บทเพลงของวง "My Skin Against Your Skin" เป็นการบอกเล่าถึงเรื่องราวของเมืองใหญ่ด้วยเรื่องราวเกินจินตนาการ เพื่อถ่ายทอดความคิดและสร้างมิติใหม่ให้กับดนตรีร็อคของศตวรรษที่ 21 ก่อนจะเป็นคิวของ "Balai" (ปาไล) ที่นำเอาดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ ดนตรีพื่นเมืองชนเผ่าของไต้หวัน มาถ่ายทอดเรื่องราว วัฒนธรรม สถานที่และผู้คนของไต้หวันผ่านบทเพลง โดย "Balai" (ปาไล) ได้รับรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมของไต้หวันมาแล้ว

ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ปลุกพลังชีวิตและจิตวิญญาณกันต่อกับวง "TRASH" ด้วยแนวดนตรี Brit-Pop /Rock / Alternative / Grunge จากแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ สิ่งที่ได้สัมผัส และการใช้ชีวิตของสมาชิกในวง ด้วยมุมมองต่อดนตรีที่นำมาสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นพลังของเพลงร็อค และโชว์กันมันส์สุดพลัง

ปิดท้ายด้วย "Crowd Lu" นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงของไต้หวัน มีความสามารถในการแต่งเพลง เล่นกีตาร์ มีแนวเพลงอันหลากหลาย เช่น พังก์ ร็อค โฟล์ค และเพลงรัก เจ้าของรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและนักแต่งเพลงยอดเยี่ยมที่เพิ่งจัดคอนเสิร์ตในไทเปอารีน่า

แวดวงดนตรีของไต้หวันเองก็มาพร้อมกระแสที่น่าจับตามองอย่างมาก มีศิลปินแจ้งเกิดมากมาย32 ดนตรีเป็นอาหารทางใจของชาวไต้หวัน แต่ละปีจะมีการจัดงานรางวัลทางด้านดนตรี ยังมีการประกวดด้านดนตรีและเทศกาลดนตรีชั้นเลิศหลากหลายรูปแบบ ให้นักแต่งเพลงมีเวทีในการแสดงแจ้งเกิดซุปเปอร์สตาร์และนักแต่งเพลงชั้นแนวหน้ามากมาย การมีโอกาสได้แสดงคอนเสิร์ต "Taiwan Beats" Showcase Night และร่วมแจมใน Big Mountain Music Festival จึงเป็นการผสมผสานและถ่ายทอดวัฒนธรรมทางดนตรีไต้หวันให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จักและตกหลุมรักอย่างแพร่หลายได้ไม่ยาก...!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง