ทีวีไกด์: รายการ “จรีรัตน์ถนัดเที่ยว” EP10

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๕
EP 10

หลังจากที่ปฏิบัติภารกิจตามจดหมายไม่รู้กี่ฉบับต่อกี่ฉบับก็ดูว่าไม่มีทีท่าว่าจะเจอผู้กำกับสาวสวยของเราสักที แต่กลับกลายเป็นได้ Number Code สำหรับการเดินทางต่อไปซะงั้น ดูท่าการจะเจอผู้กำกับไม่ใช่ง่ายๆซะแล้ว

หลังจากเดินทางตามเป้าหมายที่ได้รับก็มาถึงกิ่วแม่ปาน จังหวัดเชียงใหม่ แต่ว่าผู้กำกับของเราไม่ให้มาเที่ยวสบายๆซะงั้น ยังไม่ทันจอดรถก็ได้รับภารกิจต้องตามหาบุคคลที่อยู่ในภาพ แหม แต่พิธีกรของเราก็ดูจะเพลิดเพลินไม่ใช่น้อยกับการเดินทางในครั้งนี้ หลังจากที่เจอกับบุคคลในภาพเลยรู้ว่าภารกิจยังไม่หมดแต่นั้น ต้องเดินเท้าขึ้นจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน เพื่อรับภารกิจต่อไป อะไรจะยากขนาดนั่น

พอได้ซองภารกิจที่ดูท่าทางไม่รู้จะเรียกว่าโชคดีหรือว่าอะไร ดีที่ไม่ปลิวไปกับสายลมเย็นๆของกิ่วแม่ปานเรียกได้ว่าให้ทำภารกิจไม่ธรรมดาแล้ว สถานที่หาพัสดุไม่ธรรมดากว่า พอได้ภารกิจใหม่ พิธีกรก็ลุยไปทำอย่างไม่รีรอ สงสัยอยากจะเจอกับผู้กำกับเต็มแก่แล้ว เอาเป็นว่าจะเป็นยังไง ภารกิจจะลุล่วง แล้วได้เจอกับผู้กำกับไหม ติดตามกับความสนุกๆนี้ได้ใน รายการ จรีรัตน์ถนัดเที่ยว นะคะ

ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 3SDเลข 28 เวลา 14.30 – 15.00นแล้วพบกัน

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่FB : Baitong with journey / Ihere TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา