ยกทัพละครเด็ด! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๗
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมเสิร์ฟความสุขต้อนรับปี 2561 ด้วยละครหลากหลายรสชาติกว่า 30 เรื่อง โดยมีเหล่านักแสดง 7 สี ร่วมประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง รับประกันความบันเทิงเต็มอิ่มจุใจ เข้มข้น ครบรส ตลอดปี ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7 HD กด 35

ประเดิมด้วยละครฟอร์มใหญ่ 3 เรื่อง 3 รส "สายโลหิต" ละครย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ จากปลายปากกาของ "โสภาค สุวรรณ" ที่นำทัพนักแสดงโดย "พอร์ช-ศรัณย์, นาว-ทิสานาฏ" และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ "อ๊อฟ-ชนะพล" ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ต่อด้วย "เล็บครุฑ" ละครแอ็กชั่นสุดมันจากบทประพันธ์สุดรักของ พนมเทียน นำแสดงโดย "ซี-ศิวัฒน์, ยุ้ย-จีรนันท์, เอส-กันตพงศ์ และ แพรว-เฌอมาวีร์" และอีกหนึ่งผลงาน "นางทิพย์" ละครดราม่าลึกลับกับการประชันฝีมือระหว่าง "อ๋อม-อรรคพันธ์, มิน-พีชญาและ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" แถมยังได้พระ-นางดาวรุ่งอย่าง "มุกดา นรินทร์รักษ์ และ ไต้ฝุ่น ตากเพชร" มาสร้างสีสันให้กับเรื่อง การันตีความสนุกด้วยเจ้าของบทประพันธ์ชั้นครู แก้วเก้า

พลาดไม่ได้กับละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่เหล่านักแสดงต่างส่งต่อความรันทดน้ำตาตก หรือเชือดเฉือนอารมณ์แบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็น "แม่อายสะอื้น" และ "เรือมนุษย์" ที่ได้ "อ๋อม-อรรคพันธ์" ประชันบทบาทกับนางเอกมากฝีมือ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" และ "เกรซ-กาญจน์เกล้า" ตามมาด้วย "วิหคหลงลม" ซึ่ง "แซมมี่ เคาวเวลล์" รับบทสุดหินแสดงอารมณ์ ที่ต่างกันสุดขั้วของสาวผู้มีใบหน้าเหมือนกัน ประชันกับสองพระเอก "เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ บูม-กิตตน์ก้อง" ต่อเนื่องกับละคร ดราม่าสุดร้อนแรง "ระบำมาร" กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ "วี-วีรภาพ" และการพบกันครั้งแรกของ "เปรี้ยว-ทัศนียา และ แบงค์-อาทิตย์" พร้อมส่งท้ายความดราม่าสุดรันทดกับละคร "นางร้าย" นำแสดงโดย"นาว-ทิสานาฏ และ บูม-กิตตน์ก้อง" ที่จะมาเรียกคะแนนสงสารจากแฟนละคร

ร่วมซาบซึ้งประทับใจไปกับละครโรแมนติกหลากหลายรูปแบบ นำทีมโดย "สัมปทานหัวใจ" ที่ได้ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ประกบคู่กับ "ฐิสา-วริฏฐิสา" เป็นครั้งแรกแล้วมาติดตามว่าทะเลจะหวานแค่ไหน เปลี่ยนบรรยากาศมาที่ไร่กันบ้างกับ "เพชรร้อยรัก" การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของ "กรีน-อัษฎาพร และ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์" ที่ครั้งนี้รับประกันว่าสมหวังในรักแน่นอน แล้วมาร่วมเอาใจช่วยกระต่ายแสนซนอย่าง "โบว์-เมลดา" ให้สมหวังในรักกับคุณทรงกลด รับบทโดย "นิว-วงศกร" ใน "สกาวเดือน" ละครสุดโรแมนติกอีกหนึ่งเรื่อง ต่อด้วย "ไฟหิมะ" ที่ได้ "ขวัญ-อุษามณี และ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน" มาถ่ายทอดความรักสุดฟินที่คุณจะต้องหลงรัก และอีกสามละครโรแมนติกครบรส "คุณหนูเรือนเล็ก" "ดอกหญ้าในพายุ" และ "หลงเงาจันทร์" ที่ "ธันวา สุริยจักร" ได้ประกบคู่สามนางเอกสามสไตล์ "ปูเป้-เกศรินทร์" ในบทสาวสุดมั่น ที่แจ้งเกิดมาจากละคร "สี่ยอดกุมาร" "แคท-ซอนญ่า" ในบทนางเอกสาวสุดแก่นแก้ว และปิดท้ายด้วยคู่จิ้นฟินเว่อร์ "แซมมี่ เคาวเวลล์" ในบทสาวหวาน งานนี้ความหวานของแต่ละเรื่องไม่มีใครยอมใครแน่นอน

ระเบิดความมันสะใจไปกับละครแอ็กชั่นสุดระห่ำ "มือปราบเหยี่ยวดำ" เค้าโครงเรื่องจริงจากแฟ้มคดีดัง "ตี๋ใหญ่" ถ่ายทอดเรื่องราวโดย "นิว-วงศกร และ น้ำ-รพีภัทร" ตามด้วยเรื่องราวของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ชีวิตนี้พลีได้เพื่อแผ่นดินอย่าง "สารวัตรใหญ่" นำแสดงโดย "เอส-กันตพงศ์", เปรี้ยว-ทัศนียา และ "วิน-วาทิต" และมาหักเหลี่ยมเฉือนคมต่อใน "สมิงจ้าวท่า" กับ "บูม-กิตตน์ก้อง และ ฮาน่า ลีวิส" พร้อมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ "เขตต์ ฐานทัพ" สามเรื่องเด็ดที่ตื่นเต้นสุดระทึก จนคุณไม่อาจกะพริบตา

ความรักโรแมนติกที่มาพร้อมความลึกลับทั้ง "ลูกไม้ลายสนธยา" ที่นำโดย "ฌอห์น จินดาโชติ, อ๊อฟ-ชนะพล" พบ "พิม-พิมประภา และ แจมมี่-ปาณิชดา" พร้อมเดินทางสู่ความลี้ลับและอาถรรพ์เพชรสีชมพูใน "พชรมนต์ตรา" ไปกับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" และสองนางเอก "โบว์-เมลดาและ ฮาน่า ลีวิส" ส่งต่อความสนุกกับการเดินทางสู่เมืองเวทมนตร์ใน "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" (สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค4) นำโดย 6 นักแสดงดาวรุ่ง "โดนัท-ภัทรพลฒ์, พิม-พิมประภา,บลิว-วรพล, แพรว-เฌอมาวีร์, โก้-วศิน และน้องใหม่ "กิฟท์-สุพิชฌาย์" พร้อมนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันอย่าง "ดาวดาว จารุจินดา" ในบท "แม่มดอาวุโสทาฮิร่า" ที่คราวนี้ควงคู่มากับ "แม่มดน้อยโรซี่" หลานสาวสุดแสบรับบทโดย "น้องณดา ปุณณกันต์" แล้วมาผ่อนคลายอารมณ์ไปกับละครโรแมนติกคอเมดี้อารมณ์ดีในละครที่ทุกคนรอคอย "คุณชายไก่โต้ง"นำแสดงโดย "โบว์-เมลดา และ โดนัท-ภัทรพลฒ์" รวมไปถึง "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด" กับการพบกันอีกครั้งตามคำเรียกร้อง "ขวัญ-อุษามณี และ พอร์ช-ศรัณย์" รับประกันทั้งความฮาและความฟินที่คุณจะหลงรักมากยิ่งขึ้น

เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น เพราะเรายังมีผลงานละครอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสุขครบรสให้กับแฟนละครตลอดปี 2561 อาทิ พ่อตาปืนโต ตอน หลานข้าใครอย่าแตะ, แม่สื่อจอมป่วน, เจ้าสาวช่างยนต์, เพลงรักมือปืน, เชิง ชาย ชาญ, ถิ่นผู้ดี, ไฮโซสะออน, มาดามบ้านนา, รักกัน มันแจ๋ว, รักหวานบ้านวุ่น ฯลฯ

และในปี 2561 เราจะก้าวเข้าสู่ความเป็นทีวีดิจิทัลเต็มรูปแบบทาง ช่อง 7 HD กด 35 ความสนุกครบรสที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครที่ชื่นชอบได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Channel7 Instagram : @bbtv_ch7 และ www.bugaboo.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา