“ช่องวัน31” มอบความสุข พร้อมส่งซิทคอมใหม่ 4 เรื่อง 4 รส ลงจอ

ศุกร์ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๕
ช่องวัน31 เดินหน้าส่งต่อความสุขอย่างต่อเนื่อง กับช่วงเวลาความหรรษา ต้อนรับศักราชใหม่ 2018 ส่งซิทคอมใหม่แกะกล่อง "ศึกรักข้ามรั้ว", "สุภาพบุรุษสุดซอย", "ชะนีหนีคาน" และ "รักล้นๆ บ้านเต็มบ้าน" มามอบเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00น. พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้าที่จะมาประชันความฮา ไม่ว่าจะเป็น ป้อง-ณวัฒน์, นุ่น-วรนุช, บี-น้ำทิพย์, ปั้นจั่น-ปรมะ หนูนา-หนึ่งธิดา, อัค-อัครัฐ, อาร์-อาณัตพล, เต๋า-เศรษฐพงษ์ และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

กับเรื่องราวสุดหรรษาของ "บ้านสราญแลนด์" ที่อบอวลไปด้วย ความสุข สนุก เสียงหัวเราะของ 4 ครอบครัว และเพื่อนบ้านตัวจี๊ด

"ศึกรักข้ามรั้ว" เรื่องราวของ นาวี(ป้อง-ณวัฒน์) และ จูน(นุ่น-วรนุช) อดีตคู่รักที่จับพลัดจับผลูต้องมาอยู่บ้านติดกัน สงครามระหว่างแฟนเก่าจึงเกิดขึ้น ศึกรักระหว่างแฟนเก่าจะกลายเป็นรักครั้งใหม่ได้อีกหรือไม่? ออกอากาศทุกวันจันทร์ เริ่มจันทร์ที่ 8 ม.ค.นี้ เวลา 19.00น. ช่องวัน31

"สุภาพบุรุษสุดซอย" เรื่องราวของ 3 พี่น้องหนุ่มโสด เอิร์ธ(อาร์-อาณัตพล), วิน(เต๋า- เศรษฐพงษ์) และ ซัน(มาร์ช-จุฑาวุฒิ) ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อวันหนึ่งพวกเขาได้รับข่าวว่าพ่อที่ทิ้งพวกเขาไปตั้งแต่เด็กเสียชีวิต และได้ทิ้งลูกสาววัย 5 ขวบที่เกิดกับภรรยาใหม่ พร้อมทั้งระบุไว้ในพินัยกรรมให้ทั้งสามหนุ่มเป็นผู้เลี้ยงดูน้องสาวต่อไป ออกอากาศทุกวันอังคาร เริ่มอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ เวลา 19.00น. ช่องวัน31

"ชะนีหนีคาน" เรื่องราวของ แอ๊ปเปิ้ล(บี-น้ำทิพย์) ชะนีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอจะมีความรัก "เขาคนนั้นต้องมีอันเป็นไป" ทางเดียวที่จะแก้ไขได้ คือ เธอจะต้องตามหาคู่กรรมคนนั้นให้พบ และทำพิธีอโหสิกรรมแล้ว เธอหาคู่กรรมพบหรือไม่? ออกอากาศทุกวันพุธ เริ่มพุธ 10 ม.ค.นี้ เวลา 19.00น. ช่องวัน31

"รักล้นๆ คนเต็มบ้าน" เรื่องราวของ ไข่ตุ๋น(ปั้นจั่น-ปรมะ) และ ยุ้ย(หนูนา-หนึ่งธิดา) 2 สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน ที่เพิ่งใช้ชีวิตแต่งงานได้แค่ 7 วัน แต่ความวุ่นวายก็ดั๊นเกิดขึ้น เมื่อบ้านของยุ้ยที่สุพรรณเกิด ไฟไหม้ ยุ้ยจึงขอให้ครอบครัวย้ายอยู่ด้วยกันชั่วคราวจนกว่าบ้านจะซ่อมเสร็จ และนี่คือจุดเริ่มต้นความอลหม่าน!! ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เริ่มพฤหัสบดีที่ 11 ม.ค.นี้ เวลา 19.00น. ช่องวัน31

ตามชมเรื่องราวของ 4 ครอบครัวสุดป่วน ที่จะมามอบเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัวกับซิทคอม 4 เรื่อง 4 รส ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 19.00น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา