ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน” “เก้า – จิรายุ” เปิดประสบการณ์ใหม่ หลังหายเวทีเกมโชว์ไปกว่าสิบปี เผย “เจอโจทย์หิน เล่นเกมแบบถึงเนื้อถึงตัว!!!”

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม- วันศุกร์ที่ 19 มกราคมนี้ ตามชมการแข่งขันของนักร้อง นักแสดงหนุ่มสายติสท์ "เก้า – จิรายุ ละอองมณี" ที่ขอมาร่วมท้าเกมฟื้นความจำเวทีเกมโชว์อีกครั้ง หลังจากเคยผ่านประสบการณ์ร่วมรายการเกมในวัยเด็ก จนกระทั่งห่างหายไม่ได้ก้าวเข้าเวทีเกมโชว์อีกเลยตลอดหลายสิบปี!!!

พร้อมดวลกับดารานักสู้ อย่าง "คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, ลาล่า อาร์สยาม, ต้าร์ ตจว. (นักร้องหนุ่มอินดี้ภูธรเจ้าของเพลงฮิต แผ่นดินไหวในใจอ้าย) ร่วมด้วยนักสู้ประจำรายการ "ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม" และผู้เข้าแข่งขันจากบ้าน จำนวน 5 ท่าน ซึ่งการกลับมาอีกครั้งในรอบสิบกว่าปีของหนุ่ม "เก้า" ยังเผยอีกว่า

"ตื่นเต้นและดีใจมากๆที่ได้มาร่วมรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND พอทีมงานรายการโทรติดต่อให้มาร่วมรายการเก้าก็ตกลงรับปากทันที เพราะอยากมาร่วมรายการมาก เป็นรายการเล่นเกมที่เหมือนได้ฝึกสมองไปในตัว แถมยังได้มาแข่งกับพี่น้องในวงการอีก รวมถึงผู้แข่งจากทางบ้านด้วย คือเก้าไม่ได้เข้ามาเล่นรายการประเภทเกมโชว์มานานมาก เป็นสิบๆปีได้เลยนะครับ สมัยที่ได้เล่นเกมตอนนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลย ห่างรายการเกมนานมากจริงๆ ซึ่งในรอบนี้แม้จะมีกดดันบ้าง ไม่ว่าจะด้วยเวลาที่กำหนดหรือตัวพี่ๆผู้แข่งขันที่คอยจ้องจะทำให้เราตกเวทีแต่ก็เป็นการท้าทายตัวเองให้อยากเอาชนะเกมการแข่งขัน โดยเฉพาะการดวลกับพี่ "ลาล่า อาร์สยาม" นอกจากตัวคำถามที่ต้องตั้งสติในการตอบแล้ว การแข่งกับพี่ลาล่า ยิ่งยากกว่า เพราะพี่เค้าใช้วิธีป่วนสมาธิเก่งมาก ช่วงเวลาที่เราตอบ เค้าจะเต้นไปพร้อมคำถามที่กำลังจับเวลาอยู่ เหมือนจะตัดสมาธิของเรา แถมยังมีเล่นแบบถึงเนื้อถึงตัวอีก ต้องพยายามทำสมาธิครับ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากผู้ชมติดตามการแข่งขันของเก้าในครั้งนี้ด้วย ขอขอบคุณรายการ ตกสิบหยิบล้านมากๆครับ ที่ให้เกียรติเก้ามาร่วมเวทีที่สนุกและท้าทายแบบนี้ สุดท้ายอย่าลืมมาลุ้นด้วยกันว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ขอบคุณครับ"

ติดตามการแข่งขันของ "เก้า – จิรายุ" ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 15 มกราคม – วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา