4 Gold Prize ของนักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี โชว์ทักษะดนตรียอดเยี่ยมสู่รอบชิง Yamaha Thailand Music Festival 2018

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๕
Yamaha Thailand Music Festival สีสันแห่งดนตรีที่สร้างเมล็ดพันธุ์ดนตรีชั้นดี โดยเฉพาะ เยาวชนเมืองสุพรรณบุรี โชว์ทักษะการเล่นดนตรีพิสูจน์ความสัมฤทธิ์ผลอันยอดเยี่ยม และสมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย ชูหลักสูตร Yamaha ดีที่สุด ที่คิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รับรองโดย ยามาฮ่า มิวสิค ฟาวเดชั่น ประเทศญี่ปุ่น

Gold Prize 4 เหรียญทอง รางวัลที่แสดงศักยภาพ และเพิ่มความมั่นใจแก่นักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี ที่ทางผู้บริหาร "ณัฐตชา จันทกลัด" ผู้จัดการโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ตระหนักดีว่าดนตรีกับเยาวชนรุ่นใหม่ เป็นสิ่งที่ควบคู่กัน และมีประโยชน์มากที่สุดทั้งเรื่องสมาธิ จิตใจ อารมณ์ การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และลดความก้าวร้าวทางสังคม นำทีมนักเรียนยามาฮ่า เปิดประสบการณ์ดนตรีประสบความสำเร็จ ในรอบคัดเลือก Yamaha Thailand Music Festival 2018 คว้า Gold Prize จาก 4 ประเภทการแข่งขันได้ตัวแทนเด็กเก่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศประเภท Violin Duet ได้แก่ ด.ญ.แพรยาภา มิตรสันติสุข และ ด.ช.พุทธิชาต อ่อนละออ, ประเภท Junior Guitar Talent ได้แก่ ด.ญ.รัศม์ริศา ภูริพิพัฒน์ธาดา ด.ช.รวิภัทร เคหสว่างวงศ์, ประเภท Guitar Ensemble ได้แก่ ด.ญ. สุตาภัทร วัชรคงศักดิ์ ด.ญ.พุทธิชา อ่อนละออ ด.ญ.ณัฐณิชา สอิ้งทอง, ประเภท Band Challenge ได้แก่ ด.ช.ศรีธนนชัย ขวัญเมือง ด.ช.เสฏฐวุฒิ ทองสุข ด.ช.รัฐธีร์ เอกไชยวิวัชร์ ด.ช.ชญาพงศ์ อู่สุวรรณ ด.ช.กิตติกร หอมเกตุ ด.ญ.วรวลัญช์ ศรีตุลารักษ์ และด.ญ.จิณณภัทร เคหสว่างวงศ์ เด็กเก่ง เพราะฝึกสอนโดยครูที่มีความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางเป็นพิเศษ และยังมีน้องๆ อีกหลายคน ที่ได้รางวัล Silver Prize 3 เหรียญ และ Bronze Prize 4 เหรียญ ถือว่าเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ที่ดีและแนวทางในการพัฒนาฝีมืออีกทางหนึ่ง

เวที Yamaha Thailand Music Festival ได้ริเริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2512 ที่ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นทุกปี เพื่อโชว์ศักยภาพนักเรียนดนตรีในเครือข่ายทั่วประเทศ ที่ผ่านการเรียนดนตรี Yamaha Music Worldwide Education System หลักสูตรยอดนิยมที่ได้รับความนิยมจากนักเรียนมากที่สุดกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เฟ้นหาคนเก่งจากโรงเรียนดนตรียามาฮ่าทั่วประเทศ ปัจจุบัน มีเด็กไทยหลายคนสร้างชื่อเสียง และเป็นตัวแทนเด็กไทยร่วมงานดนตรีในระดับสากล นั่นแสดงถึงความสัมฤทธิ์ผลของหลักสูตร "ยามาฮ่า" สมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย และเวทีนี้ยังจุดประกายเด็กๆ กล้าแสดงพลังดนตรีต่อหน้าสาธารณชนและส่วนรวม เพื่อสั่งสมประสบการณ์ที่ดี เพราะนี่คือ เมล็ดพันธุ์ดนตรีชั้นดีของโรงเรียนดนตรียามาฮ่า

ประชาสัมพันธ์

บริษัท สยามกลการ จำกัด

โทร.02-215-0830-50 ต่อ 1471,1475

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3