ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “กวินท์ ดูวาล” เผย... ไม่กลัว เจ๊ง!! ออกซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต กลางรายการ Life.beats By GMM BRAVO

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๔
จากศิลปินฮิปฮอปที่เคยโด่งดังจนมีแฟนคลับนับแสน... กลับชีวิตพลิกผันต้องหันมาจับพวงมาลัยขับแท็กซี่ และ เทรนเนอร์ฟิตเนส เพื่อหาเงินประทังชีวิต จนสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงไม่น้อยมาแล้ว ล่าสุดหนุ่มลูกครึ่งไทย – จีน – อังกฤษ "กวินท์ ดูวาล" หวนกลับมาจับไมค์เต็มตัวอีกครั้งในฐานะศิลปินเดียวครั้งแรกในชีวิต!! กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนสังคมออนไลน์ว่าการกลับมาครั้งนี้ของ กวินท์ จะรุ่ง หรือ ร่วง ? งานนี้ พลาดไม่ได้ที่ รายการ Life.beats By GMM BRAVO (ไลฟ์ บีทส บาย จีเอ็มเอ็ม บราโว่) จะรีบคว้าตัวนักร้องหนุ่มสุดฮอต มาเผยถึงคำถามที่ใครหลายคนคาใจว่า...

"เอาจริงๆจากประสบการณ์ชีวิตของผมในช่วง 2 – 3 ปี ที่ผ่านมา มันได้สอนและให้ข้อคิดต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในตอนบวช ตอนเป็นทหาร หรือแม้กระทั่งช่วงที่ผมไปรับจ้างขับอูเบอร์ และ เทรนเนอร์ฟิตเนส มันได้บอกผมเสมอว่าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้!! พอผ่านช่วงเวลานั้นมาสักระยะผมก็อยากที่จะลองกลับมาทำงานเพลงเต็มตัวอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็มีหลายคนถามผมว่าจากที่เคยเป็นศิลปินที่ดังมากๆป๊อปปูล่าสุด ๆกลัวมั๊ยว่าครั้งนี้จะไปไม่รอดไม่ป๊อบเหมือนเดิม ผมอยากจะบอกว่าผมไม่สนใจหรอกครับ เพราะผมทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดทำเพลงออกมาให้ดีที่สุด ถ้ามันดังก็ดีไป เราไม่สามารถไปบังคับให้เค้ามารักได้..."

ติดตามช่วงชีวิตที่หายไปของ "กวินท์ ดูวาล" และโชว์เพลงเพราะๆก่อนนอน "หายงอน" ซิงเกิ้ลเดี่ยวล่าสุด ได้ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud