'ดีเจ.บิลลี่ โอแกน’ นำทีม เปิดตัวดีเจ.น้องใหม่ 'FM ONE 103.5’ เอาใจคุณผู้ฟังตั้งแต่ต้นปี

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๙
เอาใจคุณผู้ฟังตั้งแต่ต้นปี 2561 "FM ONE 103.5" ที่มาพร้อมสโลแกน "ความสุขรวมไว้ในที่เดียว" เวลานี้ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวดีเจ.น้องใหม่กันแล้ว นำทีมมาโดยพี่ใหญ่สุดเก๋าในวงการ "ดีเจ.บิลลี่ โอแกน" ร่วมด้วย "ดีเจ. เทมส์ สรรพกิจ" , "ดีเจ.ป๋อ-ตฤท รักศักดิ์สกุล" และดีเจ.สาวสวย "ดีเจ.กวาง-อรการ จิวะเกียรติ" ปิดท้ายที่ "ดีเจ.ริว จิตสัมผัส"

เริ่มต้นกันที่ "ดีเจ.เทมส์" หนุ่มมาดเซอร์ขวัญใจแม่ยก ที่จะมาเปิดเพลงเพราะๆ ให้คุณได้สดใสกันตั้งแต่เริ่มต้นวันใหม่ ในช่วงเวลา 05.00-07.00 น. ทุกวันจันทร์และวันอังคาร ในช่วงเวลาเดียวกันหนุ่มอารมณ์ดี "ดีเจ.ป๋อ-ตฤท" มารับช่วงต่อทุกเช้าวันพุธ, วันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ สำหรับดีเจ.น้องใหม่อีกหนึ่งสาวนั้น หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ "ดีเจ.กวาง-อรการ จิวะเกียรติ" ที่ขอมาประเดิมงานดีเจ.กับทาง เอฟเอ็ม วัน เป็นที่แรก โดยจะอยู่กับแฟนๆ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-12.30 น.

มาถึงพี่ใหญ่ "ดีเจ.บิลลี่ โอแกน" ศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถและประสบการณ์ในเส้นทางดนตรี "ดีเจ.บิลลี่" มาในชื่อช่วง "วันนั้น วันนี้ วันไหน" ทุกวันพุธเวลา 19.30-22.00 น. พิเศษสุดกับแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ในรายการ จะมีใครบ้างนั้นต้องติดตามกันให้ดี ห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว และยังมีของขวัญมาให้แฟนๆ โดยจะเปิดโอกาสให้คุณผู้ฟังได้พูดคุยกับดีเจ.บิลลี่ในรายการ หากเรื่องราวของใครโดนใจ "ดีเจ.บิลลี่" จะร้องเพลงที่เข้ากับเรื่องราวของคุณให้ได้ฟังกันแบบสดๆ

ปิดท้ายที่ "ดีเจ.ริว จิตสัมผัส" กับช่วง "ONE ริวเคลียร์" จัดคู่กับ "ดีเจ.ต๊อป-ณพล พรมสุวรรณ" โดยรับหน้าที่ไขปัญหาชีวิตให้ทุกคนได้มีทางออก ใครที่กำลังทุกข์ใจเปิดมาฟัง "ดีเจ.ริว และ "ดีเจ.ต๊อป" รับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง ติดตามฟังช่วง "ONE ริวเคลียร์" เวลา 20.00-21.00น. Live สดทาง

www.facebook.com/fmone1035 หลังจากนั้นตามไปฟังต่อได้ทางหน้าปัดวิทยุ เวลา 21.00-22.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา