ตอง-พชรพล ใช้เทคนิคดูหนังแอ็คชั่น ฝึกเป็นตำรวจในละคร “แม่สื่อจอมป่วน”

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๙
โดดรับบทเป็น "ผู้หมวดศรัท" ในละครแอ็คชั่นโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่งานนี้ทำเอาดาราหนุ่ม ตอง-พชรพล ศุขอร่าม ทำการบ้านด้วยการหาหนังแอ็คชั่นมาศึกษาในการเป็น "ตำรวจ" อีกทั้งยังมีนักแสดงรุ่นพี่ที่ผ่านบทบู๊มาอย่างโชกโชนอย่าง โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ และ เวฟ-วิภพ บางยี่ขัน มาคอยเป็นเทรนเนอร์เวลาเข้าฉากอีกด้วย

"เรื่องนี้ผมเล่นเป็นตำรวจที่ชื่อ ศรัท (อ่านว่า สะ-รัด) นายตำรวจยศร้อยตำรวจโท เป็นเพื่อนบ้านและเพื่อนรุ่นพี่ของ ตติยา (นางเอก) ที่เล่นหัวกันมาตั้งแต่เด็ก เป็นลูกไล่ให้ตติยาและคอยเป็นทีมแม่สื่อให้ ตติยา แต่เวลาทำงานก็ตั้งใจ มุ่งมั่น ไม่กลัวอันตราย ฉลาด เจ้าแผนการไม่แพ้เพื่อน ถูกตติยาทำตัวเป็นแม่สื่อให้อรอัชฌา โดยที่ตติยาไม่รู้ว่าศรัทมีผู้หญิงในใจมานานแล้ว คือเป็นบทที่แอบไปชอบผู้หญิงครับ แล้วก็เล่นเป็นตำรวจเรื่องแรกด้วย ได้ใส่ชุดตำรวจแบบว่า เท่มาก (ชมตัวเอง) คือไม่เคยใส่เครื่องแบบตำรวจมาก่อนเลยครับ พอได้มาเล่นก็รู้สึกชอบ รู้สึกภูมิใจ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เรื่องนี้มีคิวบู๊เยอะด้วย ก็ไม่ได้เรียนเป็นเรื่องเป็นราว ดีที่ได้รุ่นพี่ๆ ที่มีชั่วโมงบินสูง ทั้งพี่เวฟ พี่โน้ต มาคอยแนะนำเวลาเข้าฉาก เลยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ครับ แล้วผมก็หาหนังแอคชั่นดูเพื่อเป็นตัวอย่างในการแสดงด้วย เพราะอยากเล่นให้ออกมาอย่างสมจริงที่สุดครับ ส่วนฟีดแบ็กตอนนี้ก็เรื่อยๆ นะครับ มีคนบอกว่า สงสารผู้หมวดศรัทจัง ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้หมวดศรัทสมหวังในความรักด้วยนะครับ"

ติดตามชมความสามารถของหนุ่มตองได้ในละคร "แม่สื่อจอมป่วน" ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี กบ ปภัสรา รับประกันความสนุกนะจ้ะ!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา