ทีวีไกด์: ละคร " เงินปากผี " ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ช่อง 3

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๔
ในรายการเรียลลิตี้ท้าให้คนทางบ้าน ล้วงเงินปากผีออกมา สร้างความสนใจให้แก่พินทุอร (มายด์-วรัทยา) กับวันพุธ (เด่นคุณ งามเนตร)มากแต่จากการเล่าเรื่องของพินทุอรที่ว่ามีนกกลางคืนบินวนอยู่เหนือโรงทึมเก็บศพ ทำให้อุไร(หมวย-กัญกร)อดสงสัยไม่ได้ เพราะเหมือนกับวิชาของเลี้ยง(ป๋อ -ณัฐวุฒิ) เจ้านายเก่าที่จากไป

เสริม (จ๊อบ-นิธิ)ผู้ที่วันพุธกับพินทุอรเข้าใจว่าเป็นพ่อที่แท้จริงมาตลอดชีวิตบอกกับทุกคนว่าตนมีภรรยาใหม่ชื่อมาลิน(จอย-รินลณี) พินทุอรต่อต้านทันที ยิ่งวันพุธต้องการนำรุ้งแก้ว(อาย-กมลเนตร) แฟนสาวของตนซึ่งเพิ่งสูญเสียพ่อเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่กลับถูก

มาลิน เมียใหม่ของพ่อขัดขวางก็ยิ่งทำให้สองพี่น้องไม่ชอบหน้ามาลินมากยิ่งขึ้น วันต่อมา มาลินนำเมฆา(แน็ก-ชาลี) น้องชายเข้ามาอยู่ในบ้าน และวางท่าเป็นเจ้าของบ้าน ยิ่งทำให้ภายในบ้านตึงเครียดมากยิ่งขึ้น

มาลินได้ของดีจากอาจารย์หยด นอกจากจะทำเสน่ห์จนเสริมตกอยู่ในอำนาจแล้ว ยังเลี้ยงผีให้เข้ามาปั่นป่วนภายในบ้านอีกด้วย ทำให้วิญญาณของเลี้ยง ซึ่งเคยเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ ไม่สงบสุข

มาลินพบว่าในบ้านของเสริม มีรูปของ "เลี้ยง" อยู่ซึ่งอุไรทำหน้าที่เซ่นไหว้ มาลินไม่พอใจ เพราะจะทำให้ผีบริวารของตนสำแดงอิทธิฤทธิ์ไม่เต็มที่ มาลินทุ่มกรอบรูปของเลี้ยงจนแตก

อุไรพยายามจะขัดขวางการทำพิธีของหยด(ต้น-อธิวัฒน์)กับมาลิน หยดใช้ผีเด็กทำร้ายอุไร มาลินแค้นใจขอให้หยดนำวิญญาณของเลี้ยงมารับใช้เป็นบริวารเพื่อความสะใจ หยดไปทำพิธีเรียกวิญญาณไปใช้งาน แต่ถูกหลวงตาอ่ำ(สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์)ขัดขวาง เลี้ยงจะออกมาต่อสู้หรือไม่ต้องติดตาม...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud