ทีวีไกด์: รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" “นุ้ย สุจิรา” เปิดบ้านสไตล์นางสาวไทย สวย หรู อบอุ่น เน้นอยู่จริง

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๖
ได้ชื่อว่าเป็น นักแสดง-พิธีกรสาวมากความสามารถ ดีกรีความสวยระดับนางสาวไทย สำหรับ "นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" ที่วันนี้พร้อมเปิดคฤหาสน์หลังใหญ่ ย่านปทุมธานี ให้ 3 พิธีกรคนเก่ง บ๊วย-เชษฐวุฒิ, เอมี่ กลิ่นประทุม และ บอล เชิญยิ้ม จากรายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ วาไรตี้สุดมันส์ที่จะพาทุกท่านไปตีสนิทกับเหล่าดาราคนดัง ได้ตะลุยกันทุกซอกทุกมุม ก่อนจะพาไปเยี่ยมชมโรงเรียนนานาชาติธุรกิจครอบครัวบนพื้นที่ 30 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศสภาพแวดล้อม

โดย "นุ้ย สุจิรา" เผยถึงเรื่องนี้ "บ้านหลังนี้ช่วยกันเลือกกับปอนด์ราคาหลัก 10 ล้าน หิ้วกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย เพราะเป็นบ้านตัวอย่าง ตอนแรกวางแผนกันไว้ว่าเราทำโรงเรียนอยากจะสร้างบ้านข้างโรงเรียน พอมาถึงเขาจองไว้กันหมดแล้ว เหลือบ้านตัวอย่างอยู่หลังนึง นุ้ยตัดสินใจเอาเลยคะ ชอบตรงที่เป็นถนนเส้นหลัก และไม่มีหลังไหนเหลือแล้วนอกจากหลังนี้ เป็นความบังเอิญ ที่สำคัญทะเบียนรถและเลขที่บ้านเลขเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นตัวอย่างเขาตกแต่งไว้หมดแล้ว ก็ได้ไม่ต้องทำอะไรมาก สำหรับโรงเรียน คือ เราอยากทำโรงเรียนอินเตอร์ แต่มีวัฒนธรรมไทยให้เด็กเรียนรู้เรื่องไทย ๆ ซึ่งเป็นความฝันเดิมของคุณแม่ปอนด์ (สามี)เพื่อให้การศึกษาเด็กไทยทัดเทียมสากล แต่เด็กทุกคนยังต้องคงความเป็นไทย ยังต้องรู้กาลเทศะ อ่อนน้อมถ่อมตน ลูกเราก็เป็นคนแรกที่เข้าเรียนที่นี่ ตอนนี้เปิดแค่ส่วนของเด็กเล็ก แต่เดี๋ยวก็จะขยายไปเรื่อย ๆ ทั้งสนามกีฬา อาคารเด็กโต โรงยิม และหอประชุม สามารถศึกษายาวได้จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 เลยคะ"

ติดตามชมความสนุกของเทปนี้ได้ในรายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 13.50 น. ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3