แจ๊ค ธนพล หมดสัญญา อาร์สยาม ลุยทำเพลงใหม่ ดอกไม้ริมทาง

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ต้องยุติการทำงานกับค่าย อาร์สยาม สำหรับ แจ๊ค ธนพล สัมมาพรต เจ้าของเพลงดัง คนแบกรัก,คนที่รอคออย และอีกมากมาย ซึ่งหายหน้า หายตา ไปพักใหญ่ ก่อนที่จะได้มาร่วมงานกับ อาร์สยาม ได้ออกซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า ขอโง่อีกสักครั้ง และ จดหมายลาจิ๋ม ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี แต่เนื่องจากการปรับโครงสร้างนโยบายของบริษัท จึงทำให้วันนี้ แจ๊ค ธนพล กลายเป็นศิลปินอิสระ ไม่สังกัดค่ายไหน แต่ก็ยังคงลุยทำงานเพลงต่อเนื่อง และยังคงเป็นแนวที่ถนัดเหมือนเดิม กับเพลงช้าซึ้งๆ ดอกไม้ริมทาง ที่อยากบอกสาวๆว่า ผู้ชายก็มีหัวใจที่รักจริง ไม่ใช่จะทิ้งขว้างกันง่ายๆ วันที่ไม่สนใจ ซึ่ง แจ๊ค ธนพล ได้พูดถึงการทำงานเพลงนี้ว่า

"ณ ตอนนี้ผมก็เป็นศิลปินอิสระแล้วครับ สำหรับเพลงใหม่นี้ จริงๆเตรียมไว้ตั้งแต่ยังอยู่กับ อาร์สยาม แต่ด้วยจังหวะ เวลา ยังไม่ลงตัว จึงยังไม่ได้ทำออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน หลังจากที่ทางค่ายได้คืนสัญญาให้เรา ตอนนี้ก็มาลุยทำเพลงเอง ในแนวที่เราถนัด อย่างเต็มที่ครับ ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นการเปรียบเทียบให้เห็นว่า จริงๆแล้ว ผู้ชายก็มีหัวใจที่รักจริง มีน้ำตาได้เหมือนกัน ช่วยเห็นใจกันบ้าง อย่าทิ้งขว้างกันในวันที่เบื่อหรือไม่ต้องการ เพราะฉันต้องการเป็นคนสุดท้ายของคุณ การทำงานก็ไม่ยุ่งยากครับ เพราะว่าผมก็จะมีเพื่อนๆพี่น้อง ที่รู้จักกันมาช่วยครับ ยังไงก็ขอฝากเพลงใหม่ ดอกไม้ริมทาง ด้วยนะครับ จะได้ฟังแบบ audio ในยูทูป วันที่ 30 มกราคม นี้ ครับ ยังรับงานร้องเพลงเหมือนเดิม ลุยเดินหน้าเต็มที่ครับ ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ