พอส ดึง นะ โพลีแคท ร่วมเติมเคมีความรัก ใน คนที่แสนธรรมดา

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
ประเดิมซิงเกิลแรกในเดือนแห่งความรัก บ้าน ME Records(มี เรคคอร์ด)เลยส่งวงดนตรี "Pause(พอส)"มารับหน้าที่กามเทพแผลงศรด้วยซิงเกิลล่าสุด "คนที่แสนธรรมดา"

แถมยังดึงขั้วแม่เหล็กซาวน์ในยุค 80'sอย่าง "นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์"หรือ "นะ โพลีแคท" มาช่วยเติมเคมีความรักไว้อย่างลงตัวกับตัวแทนเสียงในยุค 90's ของ "เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ" ให้กลายเป็นเพลงรักอบอุ่นที่จะสามารถเรียกรอยยิ้มของคนที่กำลังมีความรักทุกเพศทุกวัย แต่กว่าจะออกมาเพิ่มแรงสูบฉีดให้หัวใจได้ขนาดนี้ บอกเลยว่าเบื้องหลังการทำงานมีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ในความธรรมดาของเพลงนี้

"ซิงเกิลนี้เป็นการทำงานที่ทรงเครื่อง จากเดิมคนจะจำว่าพอสเป็นวงดนตรีที่มีการทำงานด้วยเครื่องดนตรีน้อยชิ้น วิธีการทำงานง่ายๆ เพลงฟังสบายๆ พอมาถึงซิงเกิลนี้เราก็อยากเพิ่มสีสันขยายให้วงมันดูใหญ่ขึ้น เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานของพอส ในพาร์ตดนตรีเราใช้บุคคลากรเดิมคือ นอ,เอ,บอส เพื่อคงลายเซ็นของวงไว้ แต่ใช้ทีมงานใหม่ๆเพื่อเติมสีสันให้วงเป็นปัจจุบันมากขึ้น โดย ได้น้องวอลนัท (The Voice Thailand)มาช่วยในไลน์ประสาน และอีกหนึ่งความน่าสนใจของซิงเกิลนี้คือ เราได้คุณหรั่ง- ชัชชัย สุขขาวดี (หรั่ง ร็อคเคสตร้า )ซึ่งเป็นครูสอนร้องเพลงให้เฟ้น มาช่วยคุมร้องในซิงเกิลนี้ ซึ่งเค้าสามารถดึงความสามารถให้เฟ้นออกมาได้จนเราเองรู้สึกแปลกใจ เฟ้นไม่ได้มาแค่ร้องเพลงเฉยๆ แต่ เค้ามาทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายคนนึงที่มาขอความรักจากผู้หญิง

และอีกหนึ่งสีสันที่มาเติมเต็มให้ซิงเกิลนี้คือ คุณนะ โพลีแคท ซึ่งเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีแนวทางที่ชัดเจน พอมายืนกับเฟ้นแล้วเรารู้สึกว่าเค้าเข้ากันได้ มาเป็นส่วนผสมนึงในเรื่องราวความรักของเรา โดยเราตั้งให้เพลงนี้เป็นเพลงแห่งความสุข ที่พอได้ฟังแล้ว อยากฟังซ้ำไปเรื่อย ๆ ซิงเกิลนี้จึงเป็นพอสที่มีความครบเครื่อง เป็นพอสยุคใหม่ที่ก้าวนี้มีความน่าสนใจมากครับ สามารถฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง และติดตามมิวสิควิดีโอได้ในวันที่ 13กพ.นี้ครับ" "นอ-นรเทพ มาแสง"พี่ใหญ่ของวงกล่าว..

สามารถดาวน์โหลดเพลง "คนที่แสนธรรมดา" ได้ที่ *492 222 266

และอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส) และค่าย ME Records ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/pausepage

https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @pausefanpage / @merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา