“ต๊อบ พงศกร” Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 15 ด้วยปาฏิหาริย์แห่งความรักแท้จึงทำให้มีวันนี้!!

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
ด้วยปรากฏการณ์เรื่องราวความรักของ เอ็กซ์ – นพจิต มลสิน หนุ่มโรงงาน อายุ 22 ปี ที่ยืดอกยอมรับว่ากำลังคบแฟนสาวประเภทสอง นั่นคือ ต๊อบ – พงศกร บ่อจันทร์ลา สาวโรงงาน อายุ 26 ปี มาได้ 3 ปีแล้ว จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น จึงทำให้เกิดเป็นเทปพิเศษในวันนี้ นับได้ว่าเป็นการต้อนรับเดือนแห่งความรักให้กับคุณผู้ชมเลยก็ว่าได้ กับปาฏิหาริย์ที่ทางรายการ Let Me In Thailand Season 3 BIG CHANGE และทีมแพทย์ ได้เห็นพลังแห่งความรักของต๊อบและเอ็กซ์ที่ไม่มีกฏเกณฑ์ หรือเงื่อนไขใดๆ จึงทำให้ทางรายการมอบปาฏิหาริย์ในครั้งนี้ให้กับเขาทั้ง 2 คน โดยได้พาต๊อบไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี

คนที่ดีใจที่สุดเห็นจะเป็นเอ็กซ์ เพราะนับได้ว่าเป็นความใฝ่ฝันของเอ็กซ์เช่นกัน อย่างที่เอ็กซ์ได้เคยพูดไว้ว่า "เขาเป็นคนเปลี่ยนชีวิตใหม่ให้กับผม จนดูดี และผมสัญญากับเขา ในเมื่อผมยังมีชีวิตอยู่ ผมจะทำให้เขาสวยให้ได้" ทำให้ครั้งนี้เรียกได้ว่าทางรายการทำฝันให้เอ็กซ์เป็นจริงขึ้นมา แต่ใครจะรู้หรือไม่ว่า ก่อนหน้านี้ ต๊อบก็มีความฝันเหมือนกัน แม้ว่าตัวเองจะเป็นคนส่งใบสมัครให้เอ็กซ์ก็ตาม "ในขณะที่หนูเป็นคนส่งใบสมัครให้เอ็กซ์ ตอนพอรู้ว่าเอ็กซ์ได้ไปทำหน้า ตอนนั้นเราก็คิดว่า เราก็อยากไปเหมือนกันนะ เราจะได้มีโอกาสนั้นบ้างไหม ? ก็มีหลายคนที่บอกว่าให้ต๊อบไปสมัครซีซั่น 4 ต่อเลย แต่ต๊อบบอกไปว่า ไม่เอา...ไม่อยากสมัครแล้ว เพราะไม่อยากห่างจากเอ็กซ์อีกแล้ว!! แต่ก็ไม่คิดไม่ฝันว่าวันนี้จะมาถึงเรา"

พอทันทีเมื่อถามถึง การห่างกันกับต๊อบ ในระยะเวลา เดือนกว่าๆ นั้น ต๊อบได้พูดว่า "มันทรมานสุดๆ การจากลาแบบที่ต้องห่างกันกับเอ็กซ์นั้น ด้วยความที่เราอยู่กันตลอดเกือบ 24 ชั่วโมงในทุกวัน ทำให้เราไม่เคยต้องห่างกันเลย การห่างกันใน 3 เดือนครั้งนั้นทรมานแล้ว ครั้งนี้ ถือว่าทรมานมากขึ้นอีก ปกติเวลาเราไม่สบาย เราก็จะมีเอ็กซ์เขาคอยดูแลอยู่ข้างๆ แต่ครั้งนี้เราต้องดูแลตัวเอง และยึดคำที่เอ็กซ์คอยสอนคอยบอกเตือนใจอยู่ตลอด ก็ไม่อยากจากกันอีกแล้วค่ะ"

สุดท้ายนี้สิ่งที่ต๊อบอยากพูดถึงคือ "ขอขอบคุณรายการ Let Me In Thailand 3 มากๆ ที่ทำให้ฝันของหนูเป็นจริง ไม่ใช่การได้ทำศัลยกรรมนะคะ แต่พี่ๆทุกคน ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อย ว่าหนูชอบพี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็เชิญพี่โต๋มาร้องเพลงเซอร์ไพร์สให้หนู และที่สำคัญคือ สักครั้งหนึ่งในชีวิตของคนเรา ที่อยากจะมีงานแต่งงาน ทีมงานก็จัดให้จริงๆ ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ กับทุกรายละเอียดที่ทำให้สาวประเภทสองคนนี้ค่ะ"

วันนี้เราเลยได้นำภาพบรรยากาศหวานๆ ของต๊อบและเอ็กซ์ ตอนที่ทั้งคู่ได้เดินทางไปเกาหลีมาฝากกัน

และนี่คือ เมื่อพลังแห่งความรักได้สร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ส่งผ่านปาฏิหาริย์

ให้เป็น Let Me In Thailand คนที่ 15

และนี่คือเรื่องจริง กับชีวิตของ ต๊อบ – พงศกร บ่อจันทร์ลา

Let Me In Thailand Season 3 คนที่ 15

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ