“The Rose” เกมออนไลน์เทคโนโลยี AR + blockchain เกมแรกของโลก เตรียมเปิดตัวต้อนรับวันวาเลนไทน์

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง

Baofeng Nova Co., Ltd. ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับมืออาชีพรายแรกของโลก เตรียมเปิดตัว "The Rose" เกมออนไลน์เทคโนโลยี AR + blockchain เกมแรกของโลกในวันก่อนวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ทุกคนสามารถมอบให้แก่คนพิเศษ

หลังจากดาวน์โหลดเกม The Rose เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะได้รับเมล็ดพันธุ์กุหลาบจากการสุ่ม จากนั้นต้องรดน้ำ จดบันทึกวิธีการดูแลต้นกุหลาบ และนำกุหลาบแต่ละดอกมารวมเป็นช่อ ซึ่งสามารถเก็บไว้ในบล็อกเชนได้ตลอดไป ผู้เล่นสามารถขายช่อกุหลาบหรือมอบให้กับคนพิเศษเพื่อแสดงความรัก โดยข้อมูลเวลา สถานที่ และข้อความที่มากับช่อกุหลาบจะถูกบันทึกไว้ในบล็อกเชนชั่วนิรันดร์ สร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลบเลือนไม่ว่าจะผ่านไป 10 ปี 15 ปี หรือแม้กระทั่ง 50 ปี และสามารถชื่นชมช่อกุหลาบในรูปแบบ 3 มิติบนโทรศัพท์มือถือโดยใช้เทคโนโลยี VR หรือฮอโลกราฟี

กุหลาบแต่ละดอกมีลักษณะทางพันธุกรรมที่แตกต่างกัน ผู้เล่นแต่ละคนต้องใช้เวลาและความพยายามในการฟูมฟักกุหลาบอันเป็นเครื่องหมายของความรัก เพื่อแสดงความรู้สึกที่มีให้กับคนพิเศษ โดยผู้พัฒนาเกมเรียกสิ่งนี้ว่าเป็น "บทพิสูจน์ความรัก"

ซุย เทียนหลง ซีอีโอของ Baofeng Nova Co., Ltd. และหัวหน้านักออกแบบเกม The Rose กล่าวว่า "เราตั้งใจใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน ด้วยการพัฒนาแอปสุดสร้างสรรค์ที่อิงเทคโนโลยีนี้ เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นเผยความรู้สึกที่มีต่อคนสำคัญผ่านเกม ซึ่งเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.therose.cloud หรือทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และยูทูบทางการในชื่อ "therose.cloud"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180201/2045627-1

คำบรรยายภาพ - เกมออนไลน์เทคโนโลยี AR + blockchain เกมแรกของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ