เก๋สุด!! Cashmere Cat (แคชเมียร์ แคท) Major Lazer (เมเจอร์ เลเซอร์) และ Tory Lanez (โทลี่ เลนซ์) ส่งของดี 'Miss You’ เพลงพิเศษจังหวะสนุก

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
เรียกว่ามีของดีมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ติดตามอยู่เสมอ โดยเฉพาะของดี ข่าวล่ามาแรงของศิลปินสังกัดค่าย ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป อย่าง Cashmere Cat (แคชเมียร์ แคท) และ Major Lazer (เมเจอร์ เลเซอร์) ที่ส่งของดีสุดเก๋ จังหวะสนุกๆ ลงในเพลง 'Miss You' แถมดึง Tory Lanez (โทลี่ เลนซ์) มาร่วมโชว์เสียงร้องไปพร้อมกับจังหวะโยก มันส์ๆ ให้แฟนเพลงได้ส่ายเอวตาม

โดยปกเพลง 'Miss You' ดีไซน์เรื่องราวเกี่ยวกับจังหวัดนครราชสีมา อีกหนี่งจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก แถมเพลงนี้ยังได้ศิลปินสุดเท่ห์ ชื่อดังอย่าง Ed Sheeran มาร่วมแต่งเนื้อร้องให้ แค่ได้ยินชื่อคนแต่งเพลงก็ร้องว้าว!! ได้เลย เพราะยิ่งเพิ่มความมันส์ลงไปในเพลงนี้อีก และที่ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้น่าดูเข้าไปอีกต้องยกให้กับการถ่ายทำในลานสเก็ตน้ำแข็งเย็นฉ่ำ ที่มีการดึงมืออาชีพที่สามารถโชว์เล่นสเก็ตน้ำแข็ง เข้ามามีส่วนร่วมในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จนเพลงนี้มียอดวิวใน YouTube สูงกว่า 7 ล้านวิว กันเลย

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลงจากอัลบั้ม 'Miss You' ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Cashmere Cat (แคชเมียร์ แคท) และ Major Lazer (เมเจอร์ เลเซอร์) ได้ทาง https://www.facebook.com/universalmusicthailand/

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง 'Miss You' ได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=2h0bkuWzQeU

ฟังและดาวน์โหลดซิงเกิล 'Miss You' ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/8qYQC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ