เปิดโผ “ขวัญ-อุษามณี” นำทีมศิลปินดาราดังเมืองไทย ร่วมงานใหญ่ ระดับอาเซียน Top Thai Brands 2018 สปป.ลาว ระหว่าง 7-11 มีนาคมนี้

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้าสุดยอดแบรนด์ไทย สุดยอดเครือข่ายไทย-ลาวในงานแสดงสินค้า "Top Thai Brands 2018 สปป.ลาว" จัดโดย "กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์" ร่วมกับ "กรมส่งเสริมการค้าลาว" ภายในงานนอกจากจะได้พบกับสุดยอดแบรนด์ไทยและ สปป.ลาวแล้ว ที่สำคัญห้ามพลาด!!! กิจกรรมความบันเทิงให้ได้เต็มอิ่มตลอดทั้งงาน พบ "ขวัญ-อุษามณี" แบรนด์แอมบาสเดอร์ของงาน Top Thai Brands 2018 , "ตั๊ก-มยุรา", "ซาร่า นลิน" แท็คทีมศิลปินดาราดังเมืองไทยร่วมงานอย่างคึกคักตั้งแต่วันที่ 7-11 มีนาคม 2561 ณ LAO ITECC นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว

แน่นอนว่านอกจากทุกคนจะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมการสัมมนา, การเจรจาทางธุรกิจ, ชมนิทรรศการ ฯลฯ และได้ช้อปกันสนั่นแล้ว ด้านกิจกรรมความบันเทิงต้องบอกเลยว่า พลาดไม่ได้จริงๆ เริ่มกันที่ "วันที่ 7 มี.ค." พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ รับหน้าที่พิธีกรโดย "สายสวรรค์ ขยันยิ่ง" พร้อมพบกับ ดาราสาวสวย "ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา" ที่ไปร่วมออกบูธและพูดเรื่องเทคนิคการดูแลผิวหน้า และ มินิคอนเสิร์ตจาก "นนท์-ธนนท์ จำเริญ" เดอะวอยซ์

จากนั้น "วันที่ 8 มี.ค." พบกับ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ดาราสาวชื่อดังเมืองไทยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของงานในครั้งนี้ จะเดินทางไปพูดคุยถึงเรื่องเทรนด์การแต่งหน้า, แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ ฯลฯ มินิคอนเสิร์ตจาก "แจ๊คกี้ ไซปะเสิด" เดอะวอยซ์ ต่อกันด้วย "วันที่ 9 มี.ค." พบกับสาวฮอท!! "ซาร่า นลิน" , "วันที่ 10 มี.ค" พบกับ "ซิลวี- ภาวิดา มอริจจิ" เดอะวอยซ์ และส่งท้ายความสนุกใน "วันที่ 11 มี.ค." พบกับ"หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท" หน้ากากแพนเค้ก ซึ่งทุกคนพร้อมเต็มที่จะส่งมอบความสุขกันทุกวัน

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมดีๆให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมายด้วยกติกาง่ายๆ เพียงรับคูปองลงทะเบียนด้านหน้างาน กรอกชื่อ-ที่อยู่ รายละเอียดให้ครบถ้วน จากนั้นนำคูปองไปลุ้นรับของรางวัลมากมาย และลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินจากการบินไทย ไป-กลับ นครเวียงจันทน์ สปป.ลาว-กรุงเทพฯ จำนวน 2 ที่นั่ง ซึ่งจะมีการจับรางวัลในทุกๆวัน ร่วมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อขาช้อปโดยเฉพาะ

พบกับงาน "Top Thai Brands 2018" ได้ตั้งแต่ วันที่ 7-11 มีนาคม 2561 ณ LAO ITECC นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ก้าวทันตลาดยุคดิจิตอล เติมเต็ม จุดประกายไอเดียใหม่ๆ สานต่อความฝัน ต่อยอดความสำเร็จให้กับนักธุรกิจ ไทย-สปป.ลาว ก้าวสู่ธุรกิจระดับอาเซียน พร้อมมอบความสนุกแบบจัดเต็ม ติดตามข้อมูลข่าวสาร เพิ่มเติมได้ทาง http://www.ditp.go.th https://www.facebook.com/Top Thai Brands 2018 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ