อมรินทร์ฯ เปิดงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 11 พร้อมมอบรางวัล หนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๘
Amarin Baby & Kids Fair ที่สุดของงานแฟร์สำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน กับสินค้าคุณภาพสำหรับคุณแม่และลูก ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์งานแฟร์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง ตอบรับความไว้วางใจเป็นอย่างดีเรื่อยมา จากผู้เข้าชมงานและผู้ประกอบการ โดยในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 มาในคอนเซปต์ใหม่น่ารักสะดุดตา "Hello The World Sea Explorer" เปิดโลกใต้ท้องทะเลให้กับน้องๆ หนูๆ ซึ่งมีความพิเศษอัดแน่นมากมาย ทั้งกิจกรรมน่าสนใจต่างๆ พร้อมสินค้าและบริการสำหรับแม่ – ลูก มาร่วมออกบูธรวมกว่า 1,000 บูธ และยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกและเสริมพัฒนาการอีกมากมายตลอดการจัดงาน โดยคุณทิพย์วรรณ เปรมปัญญา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Amarin Baby & Kids นำทีมเปิดงานอย่างเปิดทางการ พร้อมจัดงานมอบรางวัล "หนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018" ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับหนูน้อยทายาทคนดัง โดยผ่านการโหวตจากทั่วประเทศ ซึ่งรางวัลหนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018 สาขาเด็กหญิงได้แก่ น้องชูใจ – ณอร ศรีหมอก มารับรางวัลพร้อมกับคุณพ่อกอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ สาขาเด็กชาย ได้แก่ น้องเรซซิ่ง- อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช มารับรางวัลพร้อมกับคุณแม่แพท-ณปภา ตันตระกูล นำความน่ารักสดใสมาเรียกร้อยยิ้มให้กับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจภายในงานอีกด้วย ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

คุณพ่อกอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กล่าวถึงความรู้สึกที่ลูกสาวสุดน่ารักได้รับรางวัลว่า " รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้มากครับ และขอขอบคุณที่เอ็นดูน้องและครอบครัวของเรา ผมและเบลล์ก็เป็นคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ ที่อยากจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด การได้รางวัลนี้ก็ถือเป็นกำลังใจที่จะทำให้ผมและเบลล์ ทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุดต่อไปครับ"

ส่วนคุณแม่แพท-ณปภา ตันตระกูล กล่าวถึงรางวัลนี้ของลูกชายว่า "แพทต้องขอขอบคุณทุกการโหวตมากๆ ที่ส่งมาให้กับเรซซิ่ง สำหรับแพท น้องๆ ทุกคนน่ารักเหมือนกัน แต่การที่หลายๆ คนโหวตให้เรซซิ่งนั้น เหมือนเป็นการอยากส่งให้กำลังใจให้กับเราในการเลี้ยงลูกด้วย เรซซิ่งเป็นกำลังใจของแพท รางวัลนี้ก็เป็นกำลังใจของแพทในการเลี้ยงดูลูกอย่างดีต่อไป ขอบคุณที่เอ็นดูเรซซิ่งนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ