กระแส “ออเจ้า” ฟีเว่อร์ “เบลล่า-ราณี” กวาดเรตติ้งทั่วพระนคร สุดประทับใจใน “บุพเพสันนิวาส” โกอินเตอร์ดังข้ามประเทศ

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๔
ชั่วโมงนี้ต้องยอมกราบในความ ออเจ้า ให้กับเธอจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ที่ดูท่าว่ากระแส "ออเจ้า" จากละคร "บุพเพสันนิวาส" มาแรงแซงโค้งกระฉากเรตติ้งให้กับช่อง3 อีกครั้งกับตัวเลขที่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั่วประเทศ 13 เรียกว่ากวาดมาทั่วพระนครเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีของ พี่หน่อง - อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่แห่งค่ายบรอดคาซ์ทไทยเทเลวิชชั่น ที่หยิบจับเอา บทประพันธ์รอมแพง มาสร้างเป็นละครโทรทัศน์โดยอาจารย์แดง ศัลยา ทำให้ละครนั้นออกมาสนุก ครบรส จนกลายเป็นมีกระแสชื่นชอบและชื่นชมในฝีมือการแสดงของนางเอกหน้าหวาน "เบลล่า" และนอกจากนี้ยังทะยานเข้าสู่เป็นที่นิยมของประเทศจีน มีการใส่ซับไตเติล (Subtitle) ภาษาจีน เพื่อฉายในจีน ดูกันได้พร้อม ๆ กับคนไทย เพราะนอกจากจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังได้ความรู้เกร็ดประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจในสมัยกรุงศรีอยุธยาอีกด้วย กันอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น เบลล่า เล่าว่า

"ก่อนอื่นเบลต้องขอบคุณแฟนๆละครช่อง 3 และก็ขอขอบคุณพี่หน่องนะคะ ที่มอบบทบาทของการะเกดและเกดสุรางค์ให้กับเบล แล้วยิ่งตอนนี้กระแสดังไปไกลอีกหลายๆเลยคะ อย่างประเทศจีน และก็มีแฟนๆอีกหลายประเทศเลยคะที่โพสต์รูปเบลในลีลาการทำปากคว่ำบ้าง แต่งตัวเป็นเกดสรางค์บ้าง คือเบลก็ดีใจนะคะ ที่กระแสตอบรับดีมากขนาดนี้ แล้วเบลก็ได้อ่านกระแสต่างในทวิตเตอร์ที่ติดแฮดแทคมาคะ ก็ดีใจคะที่ทุกคนชื่นชอบและชื่นชมในตัวเบลและก็ตัวนักแสดงทุกๆคนในเรื่องนี้ คือเรียกว่าทุกคนมีบทบาทที่สำคัญในทุกตัวละครซึ่งก็เต็มที่ในการทำงานครั้งนี้คะ และฉากที่เป็นไฮไลต์กับกระแสที่ดังในตอนนี้คือ ท่าปากคว่ำ เบลขอบอกเลยว่า กว่าจะท่าปากคว่ำจะออกมาแบบนี้คือหลายเทคมากมาก พี่ใหม่ ผู้กำกับของเราทำงานละเอียดมาก เอารูปพี่กิ๊ก สุวัจนี มาให้ดูจริงๆ คือต้องเบะให้ได้เท่านี้ ต้องมีองศาประมาณนี้ คือ พี่ใหม่ทุ่มเทจริงคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนคะ ยังไงเบลก็ฝากติตามกันด้วยนะคะรับรองสนุกแน่นอจริงๆและแถมยังได้รู้ความหมายของคำของคนพูดสมัยโบราณกันอีกด้วย"

แฟนๆละคร ต้องห้ามพลาดกับออเจ้าแม้แต่ตอนเลยนะเจ้าคะ ความสนุกจะเข้มข้นขึ้นทะลุผ่านจอไปยังกรุงศรีอยุธยาเลยก็ว่าได้!!! ทำเอาพระนครต้องสะเทือนแน่นอนใน "บุพเพสันนิวาสทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา20.20 - 22.50 น.ทางช่องไทยทีวีสี 3 และช่อง 3 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา