“หนึ่ง-อภิวัฒน์” ชวน “ใหม่-ดาวิกา” ฟีเจอริ่ง ซิงเกิ้ล “Close Your Eyes And See” ค่ายโมโนมิวสิค

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๕
ได้เปิดประสบการณ์การทำเพลงในสไตล์ที่ตัวเองชอบ ผ่านการเป็นศิลปินเดี่ยว ในสังกัด "โมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป รวม 3 ซิงเกิ้ลแล้ว ล่าสุด "หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท" พร้อมกลับมาอีกครั้ง ในซิงเกิ้ล "Close Your Eye And See" เพลงรักจังหวะดนตรีสนุกๆ ที่ซุ่มทำมานาน พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการคว้านางเอก "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" มาร่วมฟีเจอริ่งในซิงเกิ้ลนี้ด้วย ซึ่ง หนึ่ง เปิดใจว่า

"หลังจากทำงานเพลงเดี่ยวในสไตล์ที่ตัวผมชอบกับ ค่าย โมโนมิวสิค มา 3 เพลงแล้ว ทั้งเพลง รักอยู่, ชุดวิวาห์ และ ล้ม ที่ผ่านมากระแสการตอบรับค่อนข้างดีมากครับ และผมก็รอคอยมานานที่จะได้กลับมาทำเพลงอีกครั้ง ล่าสุดกับเพลง Close Your Eyes And See เพลงรักที่มีดนตรีหลายๆ สไตล์ที่นำมารวมกันทั้ง ฟังก์กี้, ป๊อป, อาร์แอนด์บี เรียกว่าฟังแล้วสามารถโยกตามเพลงได้เลยครับ โดยเนื้อเพลงพูดถึงผู้หญิงที่เขาไม่ได้ไว้ใจเรา อาจจะนอยด์ว่า รักของเราจะมั่นคงรึป่าว เราก็เลยจะบอกเขาให้ลองใช้ใจสัมผัสดูสิ ลองหลับตาและมองด้วยใจสิ ฉันรักเธอนะ ที่พอได้เพลงนี้มา คิดแล้วล่ะ น่าจะมีสาวๆ มาทำเพลงด้วยกัน จนในที่สุดได้รับเกียรติจาก น้องใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาร่วมฟีเจอริ่งให้ในซิงเกิ้ลนี้ ซึ่งเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ น้องใหม่มีพรสวรรค์และความตั้งใจในการร้องเพลงดีมากๆ ครับ จากที่ผมแพลนไว้ ให้น้องใหม่ได้ร้องฟีเจอริ่งสั้นๆ เท่านั้น ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะทำการดีไซน์เพลงใหม่ให้มีเสียงน้องใหม่ได้ร้องคู่กันกับผมตลอดทั้งเพลงเลย ต้องขอบคุณน้องใหม่ที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้นเยอะเลยครับ"

สามารถติดตามฟัง "Close Your Eye And See" ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน "หนึ่ง-อภิวัฒน์" และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ FACEBOOK : MONO MUSIC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ