สองนางเอกเพื่อนซี้ “น้ำตาล-พิจักขณา - ปราง-กัญญ์ณรัณ” สวยมีสมอง!! จับมือทำธุรกิจใหม่

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
สองนางเอกเพื่อนซี้ "น้ำตาล-พิจักขณา - ปราง-กัญญ์ณรัณ" สวยมีสมอง!! จับมือทำธุรกิจใหม่ พ่วงทำรายการพาตระเวนกินรวบยอดเป็นพิธีกรเอง

ผู้หญิงยุคไทยแลนด์ 4.0 สวยอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเก่ง สตรอง และ มีสมองด้วย อย่างสองสาวนางเอกคู่เพื่อนซี้ น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงค์ขจรไกล ที่แม้งานละครจะคิวแน่นเว่อร์ แต่ก็ยังมองการณ์ไกล สร้างความมั่นคงให้แก่ตัวเองในอนาคตด้วยการจับมือทำธุรกิจร่วมกัน แถมยังทำรายการด้วยกัน และรวบยอดเป็นพิธีกรกันเองอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยเก่งมีสมอง ครบเครื่องสมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่ไฟแรง

โดยเรื่องนี้ น้ำตาล เล่าให้ฟังว่า "ตาลรู้จักกับปรางตั้งแต่ตาลเข้าวงการมาใหม่ๆ ปรางถือว่าเป็นเพื่อนในวงการคนแรกๆ ของตาลเลยค่ะ มีอะไรก็ปรึกษาปรางตลอด จากนั้นก็สนิทกันมากขึ้นๆ เราชอบอะไรคล้ายๆ กัน ชอบออกกำลังกาย รักการดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม ชอบกิน ชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน วันหนึ่งเราก็เลยมาคุยกันว่าเราน่าจะทำอะไรร่วมกันนะ ซึ่งตาลอยากมีอะไรทำนอกเหนือจากงานละคร ฝันเคยอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากสร้างความมั่นคงเพื่ออนาคต ยิ่งทำตอนอายุน้อยๆ เราก็มีเวลามาก มีไฟ มีแรง ก็เลยลองคุยๆ กับปราง ปรากฏว่าเราคิดเหมือนกัน อย่างปรางเค้าก็มีทำเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองไปแล้ว เขาก็อยากทำอย่างอื่นเพิ่ม ก็เลยคุยกัน คิดๆ ไว้หลายอย่างมาก แต่สุดท้ายมาลงตัวที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องลดและควบคุมน้ำหนักดีกว่า ดูเหมาะกับเราสองคนที่สุดแล้ว"

จากนั้นสาวปรางเล่าเสริมต่อว่า "แบบที่ตาลบอกนะคะว่ากว่าจะมาลงตัวที่อันนี้ผ่านการคิดมาหลายอย่างมากๆ ว่าเราจะจับธุรกิจตัวไหนดี แต่ปรางว่าผลิตภัณฑ์แบบนี้แหละมันใกล้ตัวเรา เหมาะกับเราสองคน เพราะอย่างแรกเลยคือเราต้องแสดงละครเราจะอ้วนไม่ได้ แต่คือเราชอบกิน แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองมากๆ ก็เลยเอาอะไรที่ใกล้ตัวนี่แหละ ทำที่เราถนัดมันก็จะง่ายค่ะ ซึ่งพอเราความเห็นตรงกันก็ลุยงานกันจริงจังมากๆ มีที่ปรึกษาหลายฝ่าย และได้ปรึกษาคุณหมอที่รู้จักกันและพัฒนาสูตรที่เป็นของเราเอง จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ S360 ที่เราภูมิใจ ที่ผลักดันสำเร็จขึ้นมาในวันนี้ค่ะ ซึ่งปรางกับตาลก็ทุ่มเทกันมากๆ แล้วก็คิดต่อยอดไปอีกว่าเราจะทำยังไงให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จัก ก็เลยเอาไลฟ์สไตล์ของเราที่เราชอบเหมือนกันนี่แหละมาเสริมเข้าไปอีก ด้วยการทำรายการพาตระเวนกินของอร่อยๆ ที่เราสองคนก็รวบยอดเป็นพิธีกรเองซะเลย มันก็กลายเป็นความสุขของเราอีกแบบ ที่เอาสิ่งที่เราชอบมาต่อยอดเป็นอาชีพได้ แล้วก็แฮปปี้สุดๆ ที่เราได้เพื่อนสนิทของเรามาทำด้วยกัน ยิ่งเวลาไปถ่ายรายการด้วยกันก็ฟินมากเพราะเหมือนไปเที่ยวกับเพื่อน แม้งานพิธีกรจะเป็นงานใหม่ที่เราสองคนไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไป เพราะรูปแบบรายการก็จะไม่ได้ทางการอะไรมาก เราก็เหมือนพูดคุยเม้าท์มอยกันไปแบบชิลๆ ถือว่าเป็นงานใหม่ที่ปรางภูมิใจกับมันมากค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานใหม่ที่เราสองคนภูมิใจนำเสนอด้วยนะคะ ชื่อรายการว่า "Sit Chit Chat คู่หูพากินพาเที่ยว" ได้ทาง Facebook ::: S360.official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา