“คีอานู รีฟส์” สวมบทนักฆ่า แอคชั่นสุดมัน หลั่งอะดรีนาลีน ใน “จอห์น วิค : แรงกว่านรก” ทางช่อง “MONO29”

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
เอาใจคอหนังแอคชั่น สนุกสุดมัน ต่อเนื่องไม่มีพักต้อนรับวันหยุดสุดสัปดาห์ จากช่อง "MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความมัน อันตราย ฉากเสี่ยงตายในภาพยนตร์คุณภาพ โดยโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premier)" ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 17 มี.ค.61 เวลา 21.20 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง "จอห์น วิค : แรงกว่านรก (John Wick)" สุดยอดภาพยนตร์แอคชั่น ทริลเลอร์ กระหน่ำความมันไม่ซ้ำใคร จากฝีมือผลงานการสร้างของ "แชด สตาเฮลสกี และเดวิด ลิตช์" อดีตสตั้นท์แมน นักออกแบบคิวบู๊ระดับท็อปของฮอลลีวู้ดที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับ รังสรรค์ฉากบู๊ได้อย่างโหด ดุ ดิบและสมจริง ด้วยการผสมผสานศาสตร์แห่งการยิงปืนและกังฟูเข้าด้วยกัน ทรงคุณค่าแก่การคืนฟอร์มของพระเอกหลบกระสุนตลอดกาลอย่าง "คีอานู รีฟส์" ดึงผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งนักฆ่าในแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน จนครองใจนักวิจารณ์ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งผู้ชมทั่วโลกที่ต่างยกนิ้วว่าเป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่ดีที่สุดแห่งทศวรรษ สมทบด้วยนักแสดงคุณภาพคับจอ อาทิ "วิลเลม เดโฟ ,ไมเคิล นีควิสต์ ,บริดเจ็ท เรแกน ,แลนซ์ เรดดิค และเอียน แม็คเชน"

"จอห์น วิค : แรงกว่านรก (John Wick)" เรื่องราวของ "จอห์น วิค" (คีอานู รีฟส์) นักฆ่าฝีมือระดับพระกาฬที่ได้เลือกหันหลังให้กับวงการมือปืน ตั้งแต่ได้เจอกับสาวคู่ชีวิตอย่าง "เฮเลน" (บริดเจ็ต โมนาฮาน) แต่เขากลับสูญเสียเธอไป และเหลือทิ้งไว้ให้เพียงสุนัขพันธ์บีเกิลที่เธอรักเป็นของขวัญให้จอห์นดูแลดั่งสายใยสุดท้ายของเธอ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจอห์นถูกมาเฟียงัดบ้าน พวกมันฆ่าหมาและขโมยรถคู่ใจของจอห์นไป ทำให้จอห์นต้องปลุก "บาบายาก้า" หรือ "เดอะบูกี้แมน" ฉายาเก่าในตัวของเขาให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง เพื่อเดินหน้าล้างแค้น และยิงไม่เลือกหน้า ด้วยทักษะนักฆ่าของ "จอห์น วิค"

เตรียมรับชมสุดยอดความมัน แอคชั่นที่กลมกล่อมและลงตัวที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์บนโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premier)" ในภาพยนตร์เรื่อง "จอห์น วิค : แรงกว่านรก (John Wick)" ในวันเสาร์ที่ 17 มี.ค.61 เวลา 21.20 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ