“โยชิโมโต้” ชวนแฟนๆ ทายผล 5 หนังไทย!! พร้อมลุ้นบินลัดฟ้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ “โอกินาว่า”

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๕
เรียกว่าจัดหนักทุ่มทุนสร้างเอาใจสาวกจอเงินกันเลยทีเดียว เมื่อบริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านความบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 10 ปี งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า พร้อมชวนคอหนังไทยลุ้นเป็นผู้โชคดีเดินทางไปร่วมงาน OKINAWA INTERNATIONAL MOVIE FESTIVAL 2018 ระหว่างวันที่ 19 - 22 เมษายน 2561 ที่เมืองโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น โดยการร่วมสนุกกับกิจกรรมทายภาพยนตร์ไทย 5 เรื่อง ที่ได้รับการเสนอชื่อเพื่อคัดเลือกเพียง 1 เรื่อง เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงานที่โอกินาว่า

Die Tomorrow พรุ่งนี้ตาย ผลงานการกำกับโดย เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ เป็นการนำเรื่องราวที่สร้างจาก 6 เหตุการณ์เสียชีวิตอันน่าแปลกประหลาดบนหน้าหนังสือพิมพ์ นำมาสร้างเป็นหนังสั้นที่ไม่มีจุดเชื่อมโยงกัน และฉายสลับกับสารคดีว่าด้วยมุมมองการตายของคนต่างวัย

โอเวอร์ไซส์ทลายพุง ผลงานการกำกับโดย ตี๋-ภูวนิตย์ ผลดี และ โอ๊ต-ชานนท์ ยิ่งยง เป็นเรื่องราวของ 4 ตำรวจบิ๊กไซส์ที่จับผู้ร้ายพลาดเพราะน้ำหนักเกิน จึงถูกผู้กำกับสั่งลงโทษให้ลดน้ำหนักเพื่อไม่ให้เสียภาพพจน์ตำรวจไทย เพราะเหตุนี้ภารกิจหลักจึงเปลี่ยนไป เรื่องใหญ่คือลดน้ำหนัก แต่แล้วก็ต้องมีภารกิจลับ ให้สายสืบหุ่นใหญ่ตามสืบคดีแก๊งปล้นเงินควบคู่ไปด้วย

๙ ศาสตรา ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่ตระการตาสนุกตื่นเต้นครบรส ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยของ อ๊อดเด็กหนุ่มที่ต้องกอบกู้อาณาจักรรามเทพนคร แผ่นดินเกิดให้รอดพ้นอำนาจของเทหะยักษา โดยอ๊อดมีภารกิจยิ่งใหญ่ในการนำสุดยอด ๙ ศาตราวุธ ไปมอบให้องค์ชายรัชทายาทแห่งรามเทพนคร เพื่อใช้ในการกอบกู้อาณาจักร พร้อมกับพลพรรคเพื่อนพ้องผู้กล้าหาญ สุดท้ายอ๊อดและพรรคพวกจะสามารถทำภารกิจนี้ให้สำเร็จได้หรือไม่?

สยามสแควร์ ผลงานการกำกับโดย ไพรัช คุ้มวัน ภาพยนตร์สยองขวัญภายใต้แนวคิด "สยามสแควร์มีผี" ด้วยการใช้ภาพและบรรยากาศย่านสยามสแควร์ยามค่ำคืน ที่ทั้งเงียบสงัดดูน่ากลัว ซึ่งต่างจากตอนกลางวันที่มีสีสันและผู้คนพลุกพล่าน

ป๊อปอาย มายเฟรนด์ ผลงานการกำกับโดย คริสเทน ทัน เป็นภาพยนตร์ร่วมสร้างระหว่างไทยและสิงคโปร์ ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศสิงคโปร์เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม และจะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นในเทศกาลนี้ โดยเป็นเรื่องราวการเดินทางของสถาปนิกวัยกลางคนที่ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดพร้อมช้างเร่ร่อนที่เขาเชื่อว่าเป็นเพื่อนรักในวัยเด็ก

ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 มีนาคมนี้ ที่เว็บไซต์ http://j-channel.jp/th/oimf/ เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ "OKINAWA INTERNATIONAL MOVIE FESTIVAL 2018" ในวันที่ 19 - 22 เมษายน 2561 แบบฟรีๆ จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.j-channel.jp อุต๊ะ!! งานดีแบบนี้ไม่รีบไม่ได้ล่ะ…

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา