“หมาก - คิม” บุกฉล “หมาก - คิม” บุกฉลองความสำเร็จ The SiS Clinic สาขา เซ็นทรัลมหาชัย แฟนคลับส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก!!!องความสำเร็จ The SiS Clinic สาขา เซ็นทรัลมหาชัย แฟนคลับส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม สร้างปรากฏการณ์

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
ห้างแตก!!! The SiS Clinic สร้างปรากฏการณ์ใหม่เฉลิมฉลองครบรอบความสำเร็จ 3 ปี จัดงาน Grand Opening สาขาใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย สาขาที่ 10 นำโดย คุณชยากร กาญจนวนาวิวัฒน์ ผู้ก่อตั้ง กรรมการบริหารสูงสุด และ คุณสันติ เวฬุบับ ผู้ก่อตั้ง กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด ร่วมตอบแทนความสำเร็จด้วยการขนทัพเหล่าศิลปินมาร่วมยินดีกับโชว์สุดพิเศษ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" และ "คิมเบอร์ลี่- แอน โวลเทมัส เทียมศิริ" ที่ควงคู่มาเรียกกรี๊ดจากชาวมหาชัยได้อย่างล้นหลาม โดยมี กันต์-กันตถาวร รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความอบอุ่นจากเหล่าแฟนคลับที่มาส่งกำลังใจกันอย่างล้นห้าง นอกจากนี้ภายในงาน ยังมอบโปรโมชั่น ส่วนลด 80 % และเกมส์แจกของรางวัล รวมไปถึงฟรีคอนเสิร์ตที่มาสร้างความฟินกันตลอดทั้งงาน

คุณชยากร กาญจนวนาวิวัฒน์ ผู้ก่อตั้ง กรรมการบริหารสูงสุด เผยว่า "การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบความสำเร็จ 3 ปี ของ The SiS Clinic ที่เดินทางถึง 10 สาขา ต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆคนของ The SiS Clinic ที่เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เราก้าวมาถึงสาขาที่ 10 แล้ว ทางเราจึงตอบแทนลูกค้าทุกท่าน ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์โชว์สุดพิเศษ จากคู่รักขวัญใจมหาชน อย่าง หมาก-ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ มาร่วมสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้ ทางเรายินดีอย่างยิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพ เพื่อลูกค้าทุกๆท่านอย่างเต็มที่ หวังว่าเร็วๆนี้ เราจะมีสาขาที่ 11 ตามมาครับ" คุณชยากร กาญจนวนาวิวัฒน์ ผู้ก่อตั้ง กรรมการบริหารสูงสุด กล่าวทิ้งท้าย

หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กล่าวว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับทางผู้บริหารของ The SiS clinic สาขาที่ 10 ด้วยครับ เพราะผมเองก็ได้มีโอกาสร่วมฉลองความสำเร็จในสาขาที่ผ่านๆมา เห็นการเติบโตของ The SiS clinic มาโดยตลอด เลยอยากขอให้ธุรกิจอยู่คู่กับคนไทยไปนานๆครับ รังสรรค์ความสวยความงามให้กับสาวๆ ไปอย่างต่อเนื่องครับ" หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

คิมเบอร์ลี่- แอน โวลเทมัส เทียมศิริ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ The SiS Clinic สาขาเซนทรัลพลาซ่า มหาชัย ในการเปิดสาขาอย่างเป็นทางการด้วยค่ะ เพราะนอกจากที่ผ่านมานั้น สาขาต่างๆ ที่เปิดตัวไป คิมเองก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแสดงความยินดีมาแล้วเหมือนกัน จึงได้เห็นการขับเคลื่อนของคลินิกมาโดยตลอด ทาง The SiS Clinic เองก็พัฒนาเพื่อลูกค้าทุกๆท่าน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆที่รักการดูแลตัวเอง ก็เลยอยากให้มาที่นี่ สวย ครบ จบได้ในที่เดียวจริงๆค่ะ" คิมเบอร์ลี่- แอน โวลเทมัส เทียมศิริ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3