“คชา-โม” บินลัดฟ้า แดนปลาดิบถ่ายซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน เพื่อนกันวันสุดท้าย” สุดโรแมนติก

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
พร้อมเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ แบบเต็มอิ่มสำหรับ คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ และโม–มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ กับผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของทางช่อง GMM25 เรื่อง "Love Songs Love Series ตอน เพื่อนกันวันสุดท้าย" ของผู้กำกับ เค - ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นจุดเริ่มต้นความรักความผูกพันของพระ-นาง งานนี้ทำเอาหนุ่มคชาและสาวโมออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นการถ่ายทำซีรีส์ในต่างประเทศครั้งแรก ว่าแต่พวกเขาจะควงกันไปสวีทที่เมืองไหนบ้างตามดูกันได้วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง GMM25

โดย "Love Songs Love Series ตอน เพื่อนกันวันสุดท้าย" เป็นเรื่องราวของเม (โม–มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) กับ เซฟ (คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยมัธยม ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น แล้วเซฟก็รู้ว่าเมกำลังเสียใจเพราะเพิ่งทะเลาะกับ นน (นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์) แฟนของเธอ เซฟอยากให้เมสบายใจจึงชวนเมไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อพักผ่อน พร้อมกับ ยอด (ทอมมี่ - สิทธิโชค เผือกพูล) รุ่นน้องของเชฟ เมื่อไปถึงญี่ปุ่นทั้งก๊วนได้มาพบกับ พี่เอ๊ะ รุ่นพี่คนไทยที่เปิดร้านอาหารและเกสท์เฮ้าท์ที่นั่น พี่เอ๊ะอาศัยอยู่กับ มาซามิ ภรรยาสาวสวย ในระหว่างการเดินทางตามหาแสงพระอาทิตย์ตก เซฟกับเมก็สนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนยอดไม่ค่อยพอใจเพราะเซฟไม่สนใจทำงานเท่าที่ควร ยอดจึงขอแยกตัวออกไป และระหว่างนั้นเมกับเซฟก็ได้พบกับ โยชิ รุ่นน้องของคุณมาซามิผู้เป็นลูกเจ้าของบริษัทค้าปลา ซึ่งโยชิก็หลงรักเมตั้งแต่แรกเห็นและตามตื๊อไม่หยุดทำให้เมและเซฟต้องแกล้งทำเป็นแฟนกันเพื่อหนีการตามตื๊อของโยชิ ซึ่งช่วงเวลานั้นเองทั้งคู่ก็เริ่มมีใจให้กัน แต่จู่ๆ นน กลับมาขอคืนดีกับเม แล้วแบบนี้เมจะตัดสินใจอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ติดตามชมกันได้ใน "Love Songs Love Series ตอน เพื่อนกันวันสุดท้าย" ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ