“ ซีรี่ส์อินเดียล้นจอ ช่อง 8 ไม่แคร์เหตุเรตติ้งพุ่งแรง ล่าสุดคว้าซีรี่ส์อินเดียสุดฮิต 2 เรื่อง 2 รส ลงจอเมษายนนี้

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
ทำเอาคอซีรี่ส์อินเดียได้ฟินกันไปอีก เมื่อทางช่อง 8 ผู้นำตลาดซีรี่ส์อินเดียเตรียมฉุดกระแสไพร์ไทม์อีกรอบ หลังทุ่มทุนปั้นเรตติ้งจนพุ่งทยานกลายเป็นกระแสในช่องทีวีดิจิตอลมากมาย เพื่อชนละครไทยดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง และสามารถทุบสถิติเรตติ้งสูงสุด ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวีคว้าซีรี่ส์โรแมนติกคอมมาดี้และแฟนตาซีโรแมนติกที่โด่งดังที่สุดในอินเดีย 2 เรื่อง 2 รส จากเรื่อง "เล่ห์ร้ายพ่ายรัก" และเรื่อง "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" โดยจะออกอากาศให้ชมทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00-22.30 น. ทั้งนี้ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กล่าวว่า

" ปี 60 ที่ผ่านมาช่อง 8 ได้เปิดตลาดเป็นผู้นำซีรี่ส์อินเดียสนุกๆ มาให้กับแฟนๆ ช่อง 8 และชาวไทยได้ชมกันอย่างอย่างเต็มอิ่มจุใจกันมาแล้วไม่ว่าจะ "สีดาราม ศึกรักมหาลงกา , หนุมาน สงครามมหาเทพ และเรื่องล่าสุด ปี 61 กับซีรี่ส์ เรื่อง ลิขิตแค้นแสนรัก ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังทางช่อง 8 ได้นำมาออนแอร์ให้ชมกันในช่วงไพร์ไทม์ ชนกับละครไทยหลายๆ เรื่อง สามารถทำเรตติ้งพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ ซึ่งทำให้ช่อง 8 เรากลายเป็นผู้ครองตลาดด้านนี้ไปในที่สุด และล่าสุดทางช่อง 8 เตรียมเอาใจแฟนๆ ละครกันอีกรอบ โดยทุ่มทุนซื้อซีรี่ส์อินเดียที่ดีที่สุดมาอีก10 กว่าเรื่อง เพื่อจะนำมาให้แฟนๆ ทีวีชาวไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มทีเดียว ซึ่งแต่ละเรื่องที่นำมาให้ชมก็จะเป็นเรื่องราวที่สนุกมีข้อคิด และบางเรื่องก็มีเรื่องราวใกล้ชิดกับความเป็นไทยค่อนข้างมาก จนทำให้สามารถตีตลาดชาวไทยได้ไม่ยาก แม้หลายคนมองช่อง 8 ซีรี่ส์อินเดียล้นจอหรือป่าว แต่จริงๆ แล้วก็ยังไม่ล้นนะครับ และทางช่อง 8 ก็ได้จัดสรรเวลาที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ให้ได้ชมเรื่องราวๆ ที่ดี ล่าสุดกับซีรี่ส์ 2 เรื่อง 2 รส กับ" เล่ห์ร้ายพ่ายรัก" เรื่องราวความรักของสองตระกูลที่ผิดใจกัน จนทำให้กลายมาเป็นความรัก ได้นางเอกจากซีรี่ส์ "สีดาราม สงครามมหาเทพ มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ จะออนแอร์ให้ชม ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เริ่มออกอากาศวันแรก วันที่ 19 เมษายน นี้ เวลา 21.00-22.30 น. กับอีก 1 เรื่อง ในแนวโรแมนติกแอคชั่นแฟนตาซี "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" เรื่องราวของ 2 กษัตริย์ 2 องค์ที่รักกันในยุคอดีต ที่ต้องปกป้องเพื่อไม่ให้ฝ่ายอธรรมเข้ามาครอบครองอำนาจมืด จนทำให้ทั้งสองคนต้องตาย แต่ทั้ง 2 ก็กลับมาเกิดใหม่และได้พบกันรักเหมือนเดิม จะออนแอร์ทุกวันจันทร์-พุธ เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 21.00-22.30 น. ไม่อยากให้พลาดชมครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง