“โชว์ SHOW ไทย” ค่ายเพลงน้องใหม่ ส่ง “ขนมจีน-กุลมาศ” ลุยเพลงพิเศษ “สาดรัก” ผ่านมิวสิคฯ น่ารักๆ ต้อนรับลมร้อน

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๖
"โชว์ Show ไทย" ค่ายเพลงน้องใหม่ โดย "กลุ่มงานเพลงลูกหนุน" พร้อมสร้างสรรค์งานเพลงมอบสู่สังคม ภายใต้นโยบายดีๆของทีมผู้บริหาร ที่หวังให้ผลงานทุกชิ้นที่ออกไป เป็นผลงานของคนไทยเพื่อคนไทย โดยไม่หวังกำไรทุกๆช่องทาง เริ่มจากการผลิตผลงานเพลง ที่เน้นให้ประชาชนทุกคนสามารถนำไปต่อยอดได้ในทุกรูปแบบ แบบไม่มีลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น รวมถึงการทำมิวสิควีดีโอสวยๆ ปล่อยทางช่องยูทูป โดยปิดช่องทางการรับผลประโยชน์ทุกประการ ถึงแม้วันข้างหน้าผลงานเพลงที่จัดทำขึ้นอาจจะได้รับความนิยมมากเท่าใด ก็จะไม่มีการค้าเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยมุ่งสร้างงานเพื่อมอบความสุขให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

ประเดิมกันด้วยผลงานชิ้นแรกกับเพลง "สาดรัก" ที่ได้ศิลปินสาวลุคสดใส มากความสามารถอย่างสาว "ขนมจีน กุลมาศ" ที่หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมลองงานร้องเพลงอิสระไม่ขึ้นตรงค่ายไหน มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงพิเศษ "สาดรัก" เพลงจังหวะสนุกๆ ชวนขยับต้อนรับสงกรานต์ ซึ่งสอดแทรกแง่มุมของการลดความเครียด ดับความทุกข์ของผู้คน โดยเนื้อเพลงมีความหมายว่า ถ้าคนเราเหนื่อย หรือเครียดกับการทำงาน ให้ลองเปิดใจทำอะไรดีๆให้ใครสักคนการแบ่งปันความรักให้คนอื่น จะทำให้มีความสุขในชีวิตขึ้นมาได้

บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควีโอเพลงสาดรัก ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำ ณ ศูนย์การค้าธัญญาปาร์ค ย่านศรีนครินทร์ โดยนักแต่งเพลงโปรดิวเซอร์มืออาชีพอย่าง "โต นราธิป ปานแร่" ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินดังมากมาย อาทิ บี้ สุกฤษณ์,แก้ม วิชญาณี,กัน นภัทร,หวาย ปัญญริสา,เอก สุระเชษฐ์ ฯลฯ มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และดูแลการถ่ายทำอย่างใกล้ชิด ถึงแม้อากาศจะร้อนอบอ้าว สมกับการก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนของไทยอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ขนมจีนและเหล่านักแสดงเอ็กซ์ตร้ากว่า 30 ชีวิตรู้สึกเหน็ดเหนื่อย เพราะงานนี้ทุกคนสนุกกับการซ้อมเล่นสงกรานต์กันจนตัวเปียกฉ่ำน้ำ คลายร้อนไปก่อนจะได้เล่นน้ำจริงจังในช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง

โดย "ขนมจีน" เผยถึงการร่วมงานในเพลงนี้ และบรรยากาศในกองถ่ายวันนี้ว่า "วันนี้รู้สึกสนุกสนานมากเลยค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงสนุก ทุกคนที่มาในวันนี้ก็เต้นเป็นคาแรคเตอร์ของตัวเองมากๆ เพลงสาดรักก็อยากจะสื่อสารให้คนไทยมาปล่อยวางความทุกข์มาต้อนรับปีใหม่ไทย มาสาดน้ำ สาดรักกันกับเพลงสนุกเพลงนี้ค่ะ ดนตรีและเนื้อหาฟังได้ทุกเพศทุกวัย อย่างนักแสดงในเอ็มวี วันนี้ก็มีหลากหลายช่วงอายุมากไม่ว่าจะเป็นเด็กๆ ทั้งน้องๆนักเรียน ไปถึงคุณป้าคุณลุงฟังได้เต้นได้ทุกเพศทุกวัยเลย โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์เป็นโอกาสที่ให้เราได้ย้อนวัยไปมีความสุข และขนมจีนก็ช่วยออกแบบแนวคิดว่าเพลงนี้มันควรจะมีท่าเต้นน่ารักๆ คิดว่าเพลงนี้ก็น่าเป็นอีกเพลงหนึ่ง ที่ใครก็ตามสามารถเอาไปเต้นตามได้ง่ายๆ รับรองสนุกแน่ๆค่ะและก็ขออวยพรปีใหม่ไทย เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ขอให้พบแต่เรื่องดีๆและมาชาร์จพลังดีๆกับเพลงสาดรักและมาเริ่มต้นกันใหม่ ขอให้เป็นปีที่ดี เรื่องเก่าสาดทิ้งไปเลยกับน้ำแล้วก็มาสาดความรักให้กันและกันจะได้มีความสุขค่ะ" ขนมจีนกล่าว

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง "สาดรัก" ได้แล้ววันนี้ทางยูทูปชาแนลและ Facebook Fanpage : โชว์ Show ไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ