'เสน่หามายา’ ละครที่ 'ซัน พิชยดนย์’ ยกนิ้วว่าแซ่บรับบทเพลย์บอยเจ้าวางแผน ใช้ผู้หญิงเปลืองกว่าพระเอก!

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
เปิดตัวเพลย์บอย "แบงค์" กันไปตั้งแต่ฉากแรกของละครเรื่อง "เสน่หามายา" และนักแสดงที่รับบทบาทสำคัญนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นหนุ่มมากฝีมือ "ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์" งานนี้ใครถามหาความแซ่บก็ต้องมาถามกับ "หนุ่มซัน" เค้าล่ะ เพราะเล่นเองก็ยังเอ่ยปากว่าแซ่บถึงพริกถึงขิง.....

"บทของ แบงค์ ค่อนข้างเป็นเพลย์บอย เป็นคนที่ชอบเอาชนะ อยากได้อะไรต้องได้ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้ผลประโยชน์ ทำได้ทุกอย่างโดยไม่สนวิธีการว่าจะผิดหรือถูก ไม่สนใจว่าการกระทำของตัวเองจะทำร้ายคนอื่นยังไง เป็นตัวละครที่ร้ายเพราะคิดถึงแต่ผลประโยชน์ สมัยก่อนตอนที่คบกับเพลงพิณ (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เราไม่ได้เป็นคนรวย เลยฝังใจว่าที่ต้องเลิกกันเพราะเราฐานะไม่ดี เลยพยายามลบปมด้อยของตัวเอง แต่จริงๆ ที่นางเอกเค้าเลิกเพราะจับได้ว่าเราเจ้าชู้ ในเรื่องแบงค์ได้รับการติดต่อจากอลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ให้คอยไปสร้างความร้าวฉานปั่นป่วนนางเอก โดยมีผลประโยชน์มาหลอกล่อ ทำให้แบงค์ได้เข้าไปอยู่ในครอบครัวนี้ เนื่องจากแบงค์เป็นคนชอบวางแผน ระหว่างที่คอยทำร้ายเพลงพิณ ก็ถือโอกาสตีสนิท โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ลูกสาวคนเล็กของบ้านไปด้วย อลิสก็จะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่นัก เพราะรู้อยู่แก่ใจว่าแบงค์เป็นคนไม่ดี มาด้วยผลประโยชน์"

"ด้วยความที่ในบทต้องเป็นเพลย์บอย ถามว่ามีเลิฟซีนบ้างหรือเปล่า มีหลายๆ ฉากครับรับรองต้องอู้หู (หัวเราะ) เอาไว้คอยดูกันในละครดีกว่า หลักๆ ผู้หญิงที่เข้าฉากด้วยกันมีเพลงพิณ ที่เราต้องคอยหาทางแกล้ง มีแคท (กชกร ส่งแสงเติม) ที่จะอารมณ์แบบเธอร้ายมาเหรอ ชั้นก็ร้ายกลับ มาคอยดูว่าใครร้ายกว่ากัน มีโมเน่ต์ที่ถือโอกาสใกล้ชิดด้วย เรียกว่าในเรื่องใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าพระเอกซะอีก แล้วตัวของแบงค์นี่น่าหมั่นไส้มาก สุดท้ายแล้วก็ยังสร้างความน่าหมั่นไส้ได้อีก คนดูจะแบบทำไมน่าหมั่นไส้ได้ขนาดนี้ ฝากละคร เสน่หามายา เอาไว้ด้วย รับรองแซ่บ จะมีหลายอย่างทั้งเรื่องของความรัก ความเสียสละในความรัก เรื่องของครอบครัว อยากให้ติดตามกันเยอะๆ มีฉากสนุกๆ เพียบ ทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ไม่ว่าจะเป็นคนเบื้องหน้าหรือพี่ๆ เบื้องหลัง แล้วยังเป็นผลงานเรื่องแรกของพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ในฐานะผู้จัดฯ อีกด้วย เรียกว่าใครมีของเท่าไหร่ ปล่อยกันไม่อั้นครับในละครเรื่องนี้ ฟีดแบคละครก็ออกมาดี ขึ้นยอดทวิตเตอร์อันดับหนึ่งตั้งแต่ตอนแรก และผมรับประกันความเข้มข้นต่อไปทุกตอนเลยครับ "

ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา