ทีวีไกด์: รายการ "THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS" เมื่อของมันต้องมี แคมเปญห้อยโหนก็ต้องมา! พร้อมเมนเทอร์พลอย บี คริส ...ใครจะเคาะสนิมใคร ต้องติดตาม

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๐
สำหรับการแข่งขันเดอะเฟซ เมื่อถึงโจทย์ที่ต้องดื่มอะไร เรามักจะนิยมขึ้นสลิงไปดื่มกันบนที่สูงๆ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว สบาย! สัปดาห์นี้ก็เช่นกัน ทุกคนจะต้องสวมวิญญาณนกให้ตัวเบาหวิว ล่องลอยไปกับผลพรุน และดื่มน้ำลูกพรุนสกัดอย่างร่าเริง ภายใต้การนำทีมของเมนเทอร์ที่คนดูคิดถึงอย่างพลอย เฌอมาลย์ และสองเมนเทอร์คู่จิ้นของเหล่าสาวก บี น้ำทิพย์ และคริส หอวัง ร่วมด้วยดีไซเนอร์ หมู ASAVA รับหน้าที่กรรมการรับเชิญ

หลังจากเมนเทอร์พลอย เฌอมาลย์ ขอตัวไปเคาะสนิม ปล่อยให้เมนเทอร์ซอนย่า ต้องไฟว้กับสารพัดดราม่าอยู่หลายวีค ก็ถึงเวลาที่พลอยจะกลับมาโชว์ฝีมือให้เห็นอย่างเต็มที่ซะที เข้ากับแคมเปญขี่ลูกพรุน ที่ผู้เข้าแข่งขันเดอะเฟซออลสตาร์ต้องทำท่าสดใส...ในแบบทุลักทุเลซักหน่อย เรียกว่าต่อให้สาวๆ ตัวท็อปของทีมขึ้นไปโพสต์ แต่ถ้าแรงเหวี่ยงไม่เป็นใจ โพสต์ไม่ได้ซักช็อตจะเกิดอะไรขึ้น แถมทีมบีริต้าที่เหลือกันแค่ 3 ก็จะแพ้อีกไม่ได้แล้วด้วย หรือว่า นี่คือสาเหตุให้เมนเทอร์บีกดดันตัวเองจนร้องไห้?

ทีมนึงก็คนน้อย ทีมนึงก็คนล้น อีกทีมนึงก็เขม่นกันเอง มารอดูกันว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปทางไหนกับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS เสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น