ถึงเวลาทีมคริสลูกเกดต้องถูกเชือดเป็นครั้งแรก คุณเต้เผยกติกาใหม่ ต่อไปเมนเทอร์ทีมชนะตัดออกได้สองคน

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
ผลงานไม่ปัง แถมคนยังล้นทีม สัปดาห์นี้จึงต้องถึงเวลาเมนเทอร์คริสตัดใจส่งหงส์เข้าห้องดำ ขณะที่ทีมบีริต้าซึ่งลูกทีมเหลือน้อยเข้าไปทุกที ได้โอกาสคว้าชัยชนะอีกครั้ง แถมยังเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ที่เมนเทอร์บีคืนฟอร์มทุบทีมอื่นได้สำเร็จ ส่วนทีมของเมนเทอร์พลอย ถึงจะยังเคาะสนิมไม่หมด แต่บรรยากาศในทีมก็เริ่มกลับมาสามัคคีกันอีกครั้ง พร้อมยื่นบทเรียนให้ทราย ด้วยการส่งกลับเข้าห้องดำเป็นหนที่ 2

จัดเป็นตอนแห่งผลไม้อย่างแท้จริง และคงจะไม่มีทีมไหนลืมพรีเซ้นต์ผลไม้อีกแล้ว เพราะคราวนี้หนุ่มสาวเดอะเฟสออลสตาร์จะต้องทั้งถือ กอด กัด ห้อยโหน ไปจนถึงบูชาเป็นพระเจ้ากันเลย เริ่มที่มาสเตอร์คลาสกับการกลับมาของอาหารเสริมจากสารสกัดผลไม้ พร้อมดีเจมะตูม และแต้ว ณฐพร มาร่วมเป็นกรรมการรับเชิญ และเมนเทอร์ซอนย่า ที่มาสอนเรื่องการถ่ายแบบ Cover Shot ยังไงให้เป๊ะ ไปพร้อมกับการพรีเซ้นต์สินค้า พอถึงเวลาจริงที่ผู้เข้าแข่งขันต้องถ่ายโฟโตชุต 30 วินาที และโฟโตวิดีโอ 30 วินาที โดยรางวัลผู้ชนะครั้งนี้มีมูลค่าถึง 100,000 บาท บางคนถึงกับลั่น "ตายเป็นตายงานนี้!" ซึ่งในที่สุด สกาย ทีมบีริต้า ก็ได้ชัยชนะในมาสเตอร์คลาสนี้แบบไม่ต้องแบ่งใคร พร้อมกับเข้าเซฟโซน

ในส่วนของแคมเปญคราวนี้ กรรมการพิเศษที่มาร่วมตัดสินคือหมู พลพัฒน์ แห่งแบรนด์ ASAVA และแนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2558 ในโจทย์ Looking Great While Swinging ซึ่งผู้เข้าแข่งขันฝ่ายหญิงต้องขึ้นไปโพสต์ท่าพรีเซ้นต์ความสดใสร่าเริง พร้อมกับผลิตภัณฑ์น้ำพรุนสกัดเข้มข้น โดยทีมแรกเมนเทอร์คริสวางหมากให้สาวๆ ขึ้นไปยืนและขี่พรุน ขณะที่หนุ่มๆ แบ่งพูด Tagline หน้ากล้อง ซึ่งผลคือทุกคนมีเวลาทำแคมเปญกันคนละน้อยนิด ดารัณคือคนที่กรรมการเห็นว่าทำได้ดีที่สุด ส่วนคนที่หมู อาซาว่าคอมเม้นท์หนักสุดคือหงส์ ทีมเมนเทอร์พลอย คิดเผื่อด้วยการให้ลูกทีมถอดรองเท้าบนลูกพรุน แต่กลับโดนคอมเม้นท์แรงว่าดูสก๊อยไป โดยคนทำดีที่สุดคือปริม ขณะที่ทรายผิดฟอร์ม ทำผลงานได้แย่ที่สุด ปิดท้ายด้วยทีมเมนเทอร์บี ที่ถึงจะทำช่วง Tagline ได้ไม่สมบูรณ์ แต่ยังได้รับคำชมในความน่ารักสดใสตอบโจทย์ โดยเฉพาะสกาย ส่งผลให้เมนเทอร์บีกลับมาทุบคู่แข่ง ชนะไปอีกครั้ง ...ส่วนใครที่สงสัยว่าหนุ่มๆ หายไปไหน สัปดาห์นี้พวกเขาปรับตัวจากนายแบบ มาเป็นแบ็คสเตจคอยซับพอร์ตเพื่อนผู้หญิงในทีม โดยเฉพาะทีมพลอยซอนย่า ทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้นอีกครั้ง

เมื่อการมีคนล้นทีมคือจุดอ่อน คริสจึงต้องตัดใจส่งหงส์เข้าห้องดำ ในขณะที่พลอย พิจารณาตามผลงานล้วนๆ ส่งทราย ซึ่งทำได้แย่ที่สุด เข้าห้องดำเป็นหนที่ 2 ติดต่อกัน แม้ว่าบีจะสวมวิญญาณนางฟ้าออกมาถามเมนเทอร์คู่แข่งก่อนตัดสินใจแล้วก็ตาม แต่คำตอบว่า "แล้วแต่บี" ของคริสก็ส่งให้หงส์โดนคัดออกเป็นคนแรกของทีมคริสลูกเกด ก่อนที่คุณเต้ ปิยะรัฐ จะเข้ามาเซอร์ไพรส์ด้วยกติกาใหม่ ห้องดำครั้งต่อไป เมนเทอร์ทีมชนะสามารถคัดออกได้ทั้งสองคน ทีมคนเยอะนั่งนับนิ้วก็ยังเหลือถึงไฟนอลวอล์ค แต่ทีมคนน้อยอย่างบีริต้านี่สิ ถึงกับต้องกุมขมับกับกติกาใหม่นี้เลยทีเดียว

ได้กติกาใหม่แบบนี้ ต้องรอดูว่าใครจะใจร้าย หรือใครจะเล่นเกมเก่ง ในตอนต่อไปของ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา