“บูม ชญาภา” ขอพื้นที่ชี้แจง ”อีหวึ่งสุพรรณ”คือเสียงตนเอง

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
เดินตามรอยพ่อแม่เข้าวงการบันเทิงอีกคน สำหรับ บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต ลูกสาวของ ชูษี เชิญยิ้ม กับ นก-วนิดา แสงสุข โดยในละครแอ็คชั่น คอมเมดี้ เรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลี่เซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย ทางช่อง 7 HD เจ้าตัวต้องมารับบทสุกี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ที่อยู่กับทีมแพทย์อาสา

ซึ่งในครั้งนี้นอกจาก บูม ชญาภา จะได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ให้มาพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงแล้ว ยังมีโอกาสได้โชว์เสียงร้องเพราะๆ ในละครอีกด้วย แต่งานนี้ก็มีหลายกระแสไม่เชื่อว่าเพลงอีหวึ่งสุพรรณในละคร คือเสียงของ บูม ชญาภา

"เล่นเรื่องนี้หนูได้ร้องเพลงด้วยค่ะ ชื่อเพลงอีหวึ่งสุพรรณ ในละครเพลงออกไปแล้วค่ะ หนูไปอ่านในคอมเมนท์ตามอินเตอร์เน็ต มีคนเข้ามาชมเยอะเหมือนกันว่าร้องเพลงเพราะ ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ แต่ก็มีหลายคอมเม้นท์เหมือนกันที่ไม่เชื่อว่าเป็นเสียงของหนู เข้ามาถามว่าเสียงจริงหรือเปล่า ร้องเองจริงๆ หรือเปล่า ขอชี้แจงตรงนี้เลยค่ะว่าหนูร้องเอง อีหวึ่งสุพรรณ ในชาติลำชี เป็นเสียงของหนูจริงๆ ค่ะ

ถ้าพูดถึงเรื่องการร้องเพลง ก่อนที่จะมาเล่นละครเรื่องนี้ หนูเองก็เคยผ่านการร้องเพลงมาบ้าง อย่างเพลงทูลกระหม่อมแก้ว ของสมาคมตลกฯ ที่จัดทำขึ้นเพื่อถวายความอาลัย ในหลวงรัชกาลที่ 9 ก็เป็นเสียงของหนู หนูคลุกคลีกับเพลงลูกทุ่ง ลิเก มาตั้งแต่เด็ก ก็เลยถนัด เรื่องการร้องเพลงพอสมควร พอต้องมาร้องเพลงนี้ในละคร ก็เรียกว่าเข้าทางหนูเลย ต้องบอกว่าร้องเพลงนี้ไม่ยากเลย แต่ไปยากเรื่องเต้นและการเอนเตอร์เทนมากกว่า หนูเป็นคนที่ไม่ถนัดเต้น ต้องฝึกตรงนี้อีกเยอะมาก แต่ก็ดีใจที่นอกจากผู้ใหญ่ทางโคลีเซี่ยมจะเมตตาให้หนูได้มาเล่นละคร ยังให้หนูร้องเพลงอีก

และอีกอย่างที่หนูชอบมากๆ ในละครเรื่องนี้คือบทบาทที่ได้รับ คือหนูจะเป็นหนึ่งในทีมแพทย์อาสา จะอยู่กับคุณหมอสาลินีตลอดค่ะ ในละครเราจะเห็นว่าทีมแพทย์อาสาต้องออกไปรักษาชาวบ้านในพื้นที่ มีบุกป่าผ่าดง ซึ่งถ้าคิดในความเป็นจริงๆ สงสารแพทย์อาสานะ เหนื่อยมาก เพราะต้องเข้าไปในป่า ในที่ทุรกันดาร โดยที่ไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรต้องกินอะไร เป็นอาชีพที่น่าศรัทธามาก หนูได้มาเป็นหนึ่งคนที่ได้ถ่ายทอดอาชีพนี้รูสึกภูมิใจมากค่ะฝากละครเรื่อง ชาติลำชีด้วยค่ะ ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 HD "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา