ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 16 - วันพุธที่ 18 เมษายน 2561

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๗
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน71)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561

"ไมร่า" พยายามทำให้ทุกคนแข็งข้องใส่ "โมฮินี" บ้าง เพราะคิดว่าการกระทำของโมฮินีไม่ยุติธรรมต่อคนในบ้าน ทุกคนเห็นด้วย ทำให้โมฮินีโกรธแต่ทำอะไรไม่ได้ "เมธิลี" พยายามบอกให้ไมร่าหยุดกระทำแบบนี้ ไมร่าไม่เข้าใจ เมธิลีจึงอธิบายว่าเมื่อก่อนโมฮินีก็เป็นคนที่ดูแลบ้าน และเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งจนทำให้ครอบครัวมีวันนี้ และขณะที่เมธิลีพูดอยู่นั้น โมฮินีแอบฟังคำพูดทั้งหมด จึงทำให้โมฮินีคิดเปลี่ยนใจ และหันมาเอ็นดูลูกสาวของเมธิลีในที่สุด

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 72)

ออกอากาศวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561

"ไมร่า" ถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานจากคู่หมั้น แต่สีหน้าเธอดูไม่มีความสุขเลยสักนิด ขณะเดียวกัน ภาพตรงหน้าก็ค้านสายตาของ "รุทธระ" ที่ยืนมองอยู่มุมหนึ่ง รุทธระเจ็บปวด จึงหาทางออกด้วยการกินเหล้า และชวนไมร่าเต้นรำ รุทธระเมาจนควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงพูดสารภาพความในใจทั้งหมดที่มีต่อหน้าไมร่า แต่ไมร่ากลับรู้สึกว่ารุทธระเมามากแล้ว จึงเดินหนีออกไป ก่อนที่รุทธระจะนอนหมดสิ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 73) อวสาน

ออกอากาศวันพุธที่ 18 เมษายน 2561

หลังพิธีทาขมิ้นได้ผ่านพ้นไป "ไมร่า" ได้รับจดหมายบอกลาจาก "รุทธระ" ใจความว่าขอโทษที่ต้องหนี และขอให้ความรู้สึกนี้ยังคงอยู่ตลอดไป รุทธระให้สร้อยคอไมร่เป็นของขวัญ ไมร่าจ้องมองสร้อยเส้นนั้นด้วยความเสียใจ จนร้องไห้ออกมา ในเวลาเดียวกัน คู่หมั้นของไมร่าก็ได้เห็นอีเมลล์ฉบับหนึ่ง ที่ไมร่าส่งมาปฏิเสธงานแต่งเมื่อนานมาแล้ว ความจึงกระจ่าง ด้านรุทธระคิดเปลี่ยนใจ รีบขับรถกลับมาหาไมร่าที่บ้าน

ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" เสนอเป็นตอนจบ ในวันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา