“แซมมี่” ปรี๊ดแตกไม่สนรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ กระโดดขึ้นคร่อมตบ “แอน สิเรียม”ไม่ยั้ง

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๖
ดราม่าเข้มข้นถึงพริกถึงขิงจริงๆ สำหรับละครเรื่อง "เสน่หามายา" ของผู้จัดหน้าใหม่ "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ในนาม "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" ที่เรื่องนี้นอกจากจะกลับมาในฐานะผู้จัดน้องใหม่แล้ว ยังควบตำแหน่งนักแสดงนำกับบทบาท "อลิส" อดีตภรรยาขี้หวง พร้อมดึงนางเอก "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์" มารับบท "เพลงพิณ" ภรรยาปัจจุบัน และให้ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" รับบท "สรัล" คุณสามีมาดเนี๊ยบที่ต้องอยู่ตรงกลางระหว่างภรรยาเก่าที่ต้องการกลับมาทวงสามีคืน และภรรยาใหม่ที่เขารักและเธอต้องสู้เพื่อรักษาความรักและครอบครัวไว้ เรื่องปะทะฟาดฟันกันระหว่างความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงจึงต้องเกิดขึ้น และยังเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นเกือบพลาดพลั้งเสียชีวิตกันเลยทีเดียวกับฉากนี้

หลังจาก อลิส(แอน สิเรียม) มีปากเสียงทะเลาะกันจนทำให้ "เพลงพิณ" (แซมมี่) ตกบันไดจนเธอตกเลือดแท้งลูก เพลงพิณเสียใจมากที่ต้องสูญเสียลูกคนแรกในท้องไป เมื่ออลิสเข้ามาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเพราะตั้งใจมาเคลียว่าเธอไม่ได้ต้องการให้เกิดเรื่องร้ายแรงถึงขั้นนี้ และเธอไม่ได้เป็นคนทำให้เพลงพิณตกบันได มันเป็นอุบัติเหตุ เพลงพิณที่อยู่ในอารมณ์เสียใจและเครียดจากการสูญเสียลูก เธอไม่เชื่อทีอลิสแก้ตัวและโกรธอลิสมากเพราะเธอเชื่อว่าอลิศตั้งใจฆ่าลูกของเธอ เพลงพิณโกรธถึงขั้นสุดกระโดดลงจากเตียงคนไข้ตบอลิศจนล้มคว่ำไป และยังตามไปขึ้นคร่อมรัวตบใส่อลิศไม่ยั้ง จนสเตฟาน(นาวิน บราวเนล)เลขาอลิศและแดเนียล(จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม)ผู้ช่วยเพลงพิณเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน พร้อมกับที่สรัล(เคลลี่)ที่วิ่งเข้ามาพร้อมกับมนัสชนก(เดบาร่า ซี เดบบี้)เลขาและเห็นเหตุการณ์พอดี สรัลโกรธอลิสถึงขั้นจะลงไม้ลงมือแต่ก็ยั้งสติไว้ได้ทันปล่อยเธอไป และเข้าไปดูแลเพลงพิณแทน

ผู้กำกับ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 สมุทรสาคร เป็นซีนอารมณ์ที่ต้องปะทะกันค่อนข้างดุเดือดของแซมมี่และแอน โดยเฉพาะฉากที่แซมมี่ต้องพุ่งตัวลงจากเตียงคนไข้ไปตบแอนสิเรียมจนคว่ำ และยังลงไปนั่งค่อมบนตัวรัวมือตบใส่ไม่ยั้ง ซ้อมกันไปหลายรอบเพื่อความแม่นยำของจังหวะการรับส่งอารมณ์และจังหวะการตบการสะบัดหน้า ระหว่างซ้อมช่วงสะบัดมือตบกับสะบัดหน้ารับมีความพลาดจังหวะกันไปหลายรอบแบบเบาๆ ทำเอาตอนเล่นจริงแซมมี่ไม่ค่อยจะกล้าเล่นเต็มเพราะกลัวพลาดจนแอนสิเรียมต้องบอกรุ่นน้องว่า ไม่ต้องเกรงใจเล่นมาให้เต็มที่ เธอจะดูแลตัวเองพลาดก็ไม่เป็นไร จะได้ไม่ต้องเล่นหลายเทคมาก เพราะเป็นซีนอารมณ์เล่นหลายเทคมากจะหมดแรงกันไปก่อนจะถ่ายทำจบซีน ทั้งแซวมมี่และแอนจึงระเบิดอารมณ์ใส่กันเต็มที่ ทั้งตอนปะทะคารมใส่อารมณ์ทางคำพูดกันจนมาถึงแซมมี่ปรี๊ดแตกกระโดดลงจากเตียงมาตบแอนจนหน้าคว่ำกระโดดขึ้นคร่อมตัวจับแขนรัวตบใส่อีก แต่งานนี้จะเล่นเต็มเล่นดีก็มีพลาดต้องปะทะกันต่อเนื่องหลายเทคทีเดียว กว่าจะจบฉากเก็บทุกซีนหมดเล่นกันจนเหนื่อย แต่ภาพจบกล้องไปตัดรับหน้าสะใจของเดบบี้ที่สองเมียของเจ้านายตีกัน ทำเอาสองสาวแอนและแซมมี่พร้อมใจกันกรี๊ดใส่ผู้กำกับกอล์ฟ ว่าเล่นกันแทบตายแต่ทำมั๊ยทำไมตัดจบที่เดบบี้ งานนี้ผู้กำกับกอล์ฟบอก มันก็ต้องมีเหตุผลสิน่า ซึ่งจะต้องตามกันต่อไปว่าทำไม

ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละคร เสน่หามายา หลังข่าวภาคค่ำคืนวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 นี้ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ