BECI เปิดกล่องซีรีส์ใหม่ “Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา” พร้อมคว้าตัวคู่จริงสุดฟิน “เคน-เอสเธอร์” ประกบคู่กันครั้งแรก

พฤหัส ๑๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561 ณ Aphrodite Studio บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทสื่อดิจิตอลของช่อง 3) ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล่องซีรีส์น้องใหม่ Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา ซึ่งได้ คู่จริงสุดฟินอย่าง เคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่โคจรมาร่วมเล่นซีรีส์ด้วยกันครั้งแรก ร่วมด้วย ทีมนักแสดงอย่าง ป๊อป พิชฌพัฒน์,เบสท์ อนาวิล,จ๊อบ ธัชพล,กิ๊ฟท์ สิรินาถ,วิคเตอร์ โชว,บุ๊ค สิคพัชศ์, ลูกแก้ว ขวัญแก้ว และ นิวตั้น ปัณณภัสร์

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ คุณสุธิดา มาไลยพันธุ์ หัวหน้าหน่วยงานธุรกิจดิจิทัล บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าร่วมพิธีการบวงสรวงในครั้งนี้

Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา ซีรีส์รักโรแมนติกของสาวน้อยช่างฝันที่อยากเป็นนักเขียนนิยายรัก แต่เสนอเรื่องเท่าไรก็ไม่ผ่านสักที เพราะเธอยังไม่เคยมีความรักจริงๆสักครั้ง นอกจากมโนแอบรักข้างเดียวไปวันๆ จนวันหนึ่ง เจ้าแมวหลงทางจะพาเธอไปหลงรักและได้รู้จักความรักกับเขาสักที แต่บทจะมาก็มาให้เลือกรักถึง 5 คนกับอีก 1 ตัว

งานนี้นิยายรักเล่มแรกที่ถูกเติมเต็มของเธอจะจบลงอย่างไร ติดตามชมเรื่องราวความน่ารักในซีรีส์ "Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา" ทาง www.mello.me และ Application MelloThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22