ค่ายเพลง “สมอลล์รูม” เฮลั่น ! กวาด 3 รางวัลใหญ่ สีสัน อะวอร์ด ครั้งที่ 29 จากศิลปิน Greasy Cafe และ The Richman Toy

ศุกร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๓๕
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลคุณภาพของคนดนตรี ในงาน "สีสัน อะวอร์ด" ครั้งที่ 29 ประจำปี 2560 ที่จัดโดย นิตยสาร สีสัน เมื่อคืนวันที่ 18 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา งานนี้ "พี่รุ่ง" บอสใหญ่แห่งค่าย "สมอลล์รูม" ถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อทราบว่า ศิลปินในสังกัดอย่าง Greasy cafe และ The Richman Toy ก็คว้าไปถึง 3 รางวัลใหญ่ อย่าง รางวัลศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยม อัลบัมยอดเยี่ยม และรางวัลศิลปินชายยอด

โดยวง "The Richman Toy" วงดนตรีฮิปปี้ขาม้า กวาดไปถึง 2 รางวัล คือ รางวัลศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยม และ อัลบัมยอดเยี่ยม ผลงานจากอัลบัมใหม่ล่าสุด "ตะวันเลียตูด" โดยนอกจากรางวัลที่รับในครั้งนี้ยังมีอีกหลาย 2-3 รางวัลที่วง The Richman Toy ถูกเสนอชื่อเข้าชิง โดยแจ๊ป ร้องนำ ได้เผยความรู้สึกว่า " ในยุคสมัยที่คนไม่ค่อยแยแสในการฟังอัลบัมสักเท่าไหร่ เผลอๆไม่ฟังซีดีด้วย แต่ก็ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่ยังสนใจคนที่ทำเพลงเป็นอัลบัมอยู่ ต้องขอบคุณสีสัน อะวอร์ด ขอบคุณค่ายเพลงของพวกเรา Smallroom ขอบคุณพี่รุ่งที่ช่วยกันปั้นผลงานนี้ ขอบคุณทีมงาน Smallroom ที่ช่วยกันทำให้มันเกิดขึ้น และขอบคุณศิลปินทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ทุกคนที่ยังทำอัลบัมอยู่เป็นเพื่อนกัน ขอบคุณมากครับ"

สำหรับ "Greasy Cafe"หรือ"เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร" พี่ใหญ่ค่าย สมอลล์รูม ก็คว้า รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม จากอัลบัมล่าสุด "Technicolor" มาเป็นแบบอย่างให้น้องๆในค่าย ตั้งใจทำงานกันต่อไป โดยงานนี้ "พี่เล็ก" ก็ได้เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากๆ เกินกว่าดีใจ อยากขอบคุณพี่รุ่ง ที่ยังยอมให้เราได้ทำเพลงในแบบที่เรายังอยากทำอยู่ อยากขอบคุณความดื้อของตัวเองที่ยังอยากทำเพลงแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และขอบคุณสีสัน อะวอร์ดสำหรับรางวัลด้วยครับ"

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของศิลปิน "The Richman Toy" และ "Greasy Cafe"

ได้ที่ https://www.facebook.com/therichmantoy และ https://www.facebook.com/GreasyCafe หรือ ติดตามค่ายเพลงสมอลล์รูม http://www.facebook.com/smallroommusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา