“วันเดอร์เฟรม” แรงจัด! ล่าสุด Spotify ผู้ให้บริการมิวสิคสตรีมมิ่งรายใหญ่ของโลก เลือกให้เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้อยู่ในเพลย์ลิสต์ Early Noise 2018 ของประเทศไทย

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๔
"วันเดอร์เฟรม" Wonderframe ปล่อยซิงเกิ้ลแรกภายใต้ชายคา เวย์เฟอร์ เรคคอร์ด "อยู่ดีๆก็..." ที่ทำร่วมกับ "ยังโอม" ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีแบบสุดๆ เมื่อตัวมิวสิควิดีโอบน YouTube ถูกคลิกชมผ่าน 50 ล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย ตามด้วย "555 (ToT)" ที่ปล่อยเมื่อเดือนที่ผ่านมา ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดหูคอเพลงไทย ที่ชอบความสดใหม่ของดนตรีและเรื่องราว ทำเอายอดผู้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ในYouTube กระฉูดไปถึง 5 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว

แต่ความแรงของ "วันเดอร์เฟรม" ยังพุ่งไม่หยุด ล่าสุด Spotify ผู้ให้บริการบริการมิวสิคสตรีมมิ่งรายใหญ่ของโลก ตัดสินใจเลือก "วันเดอร์เฟรม" เป็นศิลปินคนแรก ในเพลย์ลิสต์ Early Noise 2018 ของบ้านเรา หลัง"อยู่ดีๆ ก็..." ขึ้นไปถึงอันดับสามบนชาร์ตเพลงของ Spotifyประเทศไทย ส่วน "555 (ToT)" ก็เปิดตัวด้วยอันดับใน Top10 ของชาร์ตเลยทีเดียว

โดย Spotify บอกถึงการเลือก "วันเดอร์เฟรม" ไว้ว่า "Spotify รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ วันเดอร์เฟรม มาร่วมงานในฐานะศิลปินไทยคนแรกในเพลย์ลิสต์ Early Noise 2018 เราเชื่อว่าเธอพร้อมที่จะสร้างความแตกต่างและเปลี่ยนแปลงวงการเพลงไทยผ่านผลงานที่เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีฮิพ-ฮ็อพและป็อปของเธอ ซึ่งถือว่าเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพรสรรค์ทางดนตรีที่น่าจับตามอง"

ใครที่อยากฟังเพลงของ "วันเดอร์เฟรม" กันอย่างเต็มอิ่ม รวมไปถึงเพลงที่เธอชื่นชอบ พร้อมรับรู้เรื่องราวของเธอให้มากขึ้น ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยการฟังเพลย์ลิสต์ Early Noise 2018 ได้บน Spotify ที่เชื่อเถอะว่า ถ้าได้ฟังแล้วจะหลงรักเธอเพิ่มขึ้นอีกมากมาย โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา