ทีวีไกด์: รายการ "#TEAMGIRL" “เจนนี่-มุก-แจน” พาเที่ยวย่านถนนราชดำเนิน!!! จัด “5 ร้านอร่อย เด็ด ดี ที่ราชดำเนิน”

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
"#TEAMGIRL" รายการสุดฮิตของสาวๆ เสาร์นี้ 3 พิธีกร "เจนนี่-มุก-แจน" จะพาไปเที่ยวชมถนนเส้นสำคัญทางประวัติศาตร์ของไทย "ราชดำเนิน" ที่เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญ รวมถึงร้านอาหารอร่อยๆ ทั้งเก่าแก่ หรูหรา สตรีทฟู้ด และไม่พลาดจัด "5 ร้านอร่อย เด็ด ดี ที่ราชดำเนิน" เริ่มที่ "ลิขิตไก่ย่าง" ร้านไก่ย่างในตำนานหน้าเวทีมวยราชดำเนิน ขายดิบขายดีมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2499 ที่เด็ดด้วยเมนูไก่ย่างสไตล์อีสาน จิ้มคู่กับน้ำจิ้มไก่รสเปรี้ยวหวาน กับน้ำจิ้มแจ่วรสเผ็ดเค็มกลมกล่อม ต่อมา "ผัดไทยไฟทะลุ" ร้านผัดไทยน้องใหม่ไฟแรงแห่งราชดำเนิน มีเอกลักษณ์อยู่ที่การผัดด้วยไฟแรงเกือบทะลุเพดาน ต่อด้วย "เมธาวลัย ศรแดง"ร้านอาหารไทยสูตรต้นตำรับแท้ๆ ที่อยู่คู่ถนนราชดำเนินมานานกว่า 60 ปีแล้ว ภายในร้านมีเพลงเก่าๆ และบรรยากาศที่ดูหรูหรา ใครมาแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน ต่อที่ "ร้านหมูปลาร้า" หรือที่ใครหลายๆ คนเรียกกันว่าร้านหมูต่ำ เป็นร้านหมูย่างสไตล์อีสานที่เปิดมานานกว่า 17 ปีแล้ว โดยจุดเด่นของร้านนี้ คือหมูเสียบไม้ ทานคู่กับน้ำพริกปลาร้าสูตรเด็ด ปรุงรสจัดจ้านแบบอีสานแท้ๆ ปิดท้ายด้วย "ห้องอาหารสกายไฮ" ที่เปิดมานานตั้งแต่ยุค70'S กับเมนูเด็ดข้าวต้มใบเตยแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ก็แวะมากินข้าวต้มอร่อยๆ กันได้ ส่วนร้านไหนจะเป็น "อันดับหนึ่ง" ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นของดีของอร่อยในย่านถนนราชดำเนิน มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ