ปอม ธนวิช ดวงดาวรุ่งพุ่งแรง!!! ชอบอ.โจ ดูตรงชัดเจน ใกล้เคียงชีวิตจริง

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
"ดวงดี ไลฟ์โค้ช" รายการดูดวงที่จะพาคนดังมาตรวจดวงชะตาให้แฟนๆ ดูกันจะจะผ่านรายการ แต่ละเทปที่ผ่านมาก็ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี โดย อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย ชื่อดัง ล่าสุดทางรายการได้เชิญนักแสดงบู๊แอ๊คชั่นอย่าง ปอม-ธนวิช วงศ์สุวรรณ จากละคร "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 สีHD กด 35 ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. มาออกรายการเพื่อให้อาจารย์โจได้ตรวจดวงชะตาราศีจากวันเดือนปีเกิด และหมายเลขบัตรประชาชน 3 ตัวหลัง วิเคราะห์เจาะลึกถึงอกถึงใจ งานนี้หนุ่มปอมเผยความรู้สึกที่ได้มาออกรายการนี้ว่า

"ความรู้สึกที่ได้ไปรายการ ดวงดีไลฟ์โค้ช เรื่องคำทำนายก็มีส่วนที่ตรงและใกล้เคียงบ้าง แต่ส่วนที่ชอบสำหรับผมคือการบอกเรื่องการทำบุญ ว่าเราควรจะไปทำบุญอะไรให้โฉลกกับดวงเรา ซึ่งการทำบุญอย่างก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าทำแบบไหนแล้วตรงประเด็นกว่าแก้ได้ตรงจุดกว่า ก็ทำให้ชีวิตราบรื่นเร็วขึ้น ซึ่งก็จะนำไปปฏิบัติ ซึ่งที่อาจารย์โจบอกมาควรไปไหว้พระพุทธชินราช กับพระเจ้าตากสิน ซึ่งผมก็ไหว้ประจำอยู่แล้วก็สอดคล้องกันพอดี ส่วนการทำบุญอื่นๆ การถอนคำสาบานก็จะไปทำเพื่อเป็นความสบายใจของเรา ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่ว่าจะไม่ดีสำหรับเราก็ขอรับฟังไว้เป็นข้อมูล ข้อคิด และทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ หมั่นทำดี คิดดี กตัญญู อยู่ที่ไหนก็เจริญรุ่งเรือง อนาคตอยู่ที่การกระทำของปัจจุบัน ขอบคุณครับ"

อย่าลืม!! ติดตามชมรายการ "ดวงดี ไลฟ์โค้ช" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. และเสาร์ อาทิตย์ เวลา 21.00-21.30 น. ทางช่อง Beauty Channel IPM47 รายการที่จะทำให้คุณผู้ชมดวงดียิ่งๆ ขึ้นไป แล้วคุณจะรู้ว่า อยากดวงดี ต้องทำอย่างไร? อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย มีคำตอบ!!!ช่วงท้ายรายการ อ.โจ ยังเปิดโอกาสดูดวงให้คุณผู้ชมฟรี!!! 5 ท่านแรกในแต่ละเทป ผ่านทาง ID LINE : @ajarnjoe ด้วยหรือไปที่ https://www.facebook.com/Ajarnjoehorolucky/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา