ทีวีไกด์: รายการ “Crazy Market ตลาดสัมผัส” “ฟรอยด์” ชี้หน้าท้า “อ้น – ซานิ – นุ้ย” แข่งมิชชั่น ใน “Crazy Market ตลาดสัมผัส”

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๘
วันเสาร์ที่ 12 – วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ พบกับความสนุกสนานของเกมโชว์ที่จะกระตุกสัมผัสทั้ง 5 ของคุณ พร้อมความฮาชวนประสาทแหลก ในรายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" และสัปดาห์นี้พบกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี เจ้าของเสียงกรี๊ดเอกลักษณ์ "ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" ที่จะมาโชว์สกิลด้านสัมผัส เพื่อคว้าเงินแสนให้ได้!!!

เรียกว่าแค่เปิดตัวก็เรียกเสียงฮามาเลย เพราะหนุ่มฟรอยด์เล่นมาในชุดเชฟแบบเต็มองค์ พร้อมให้เหตุผลว่า "เป็นการสร้างคาแรคเตอร์ให้กับตัวเอง เพื่อให้ดูเป็นผู้เชี่ยวชาญจริงๆ แถมยังน่าเชื่อถืออีกต่างหาก" แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัสอย่าง "ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และอ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" ขอแซวกลับว่า "ชุดคล้ายพ่อค้าซูชิ"!!! จน "ฟรอยด์" ถึงกับเสียเซลฟ์ ขอเรียกความน่าเชื่อถือคืนด้วยการตอบคำถามด้วยความมั่นใจทำให้สามารถผ่านคำถามสุดกวนในข้อแรกและข้อที่สองไปได้อย่างฉลุย! จนมาถึงรอบมิชชั่นที่เจ้าตัวต้องแข่งกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัส ในโจทย์ที่ว่า "แยกสีบัวลอยจำนวน 4 สี สีละ 10 ลูก ใครเสร็จก่อนชนะ" ถึงคราวนี้ ฟรอยด์เลยชี้หน้า พร้อมเหิมเกริมเบอรืใหญ่ และขู่ว่า "เจอใครก็ได้ เพราะแข่งไปก็ชนะหมด"!!!

มาคอยลุ้นกันว่า "ฟรอยด์" ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ถึงขั้นยื่นคำท้ากับผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัสแบบไม่กลัวใคร จะสามารถเอาชนะอย่างที่ลั่นคำพูดไว้ได้หรือไม่!!? ติดตามได้ใน "Crazy Market ตลาดสัมผัส" วันเสาร์ที่ 12 – วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.05 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง