ศิลปินสุดหล่อ!! Shawn Mendes (ฌอน เมนเดส) ประกาศเผยแพร่อัลบั้มล่าสุด!! ปล่อย 25 พ.ค. นี้

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๗
ศิลปินหนุ่มหล่อเจ้าของรางวัล Multi-Platinum และเจ้าของบทเพลง In My Blood และ Lost In Japan อย่าง Shawn Mendes (ฌอน เมนเดส) ประกาศเผยแพร่อัลบั้มล่าสุดชื่อเดียวกับตัวเองว่า "Shawn Mendes" ภายใต้สังกัด Island Records ที่พร้อมวางแผงในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ พร้อมส่งมิวสิควิดีโอเพลง In My Blood ออกมาให้แฟนเพลงที่รอชมผลงานของเขาได้ดูกันแล้ว อัลบั้มนี้นับเป็นอัลบั้มลำดับที่ 3 ต่อจากอัลบั้ม Illuminate (2016) ซึ่งได้รางวัล Double Platinum และอัลบั้มแรก Handwritten (2014) ก็ได้รางวัล Platinum เช่นกัน

นับตั้งแต่เปิดตัวเพลง In My Blood นั้น เพลงนี้ก็มียอดสตรีมสูงมากกว่า 145 ล้านครั้ง ติดอันดับ 15 ที่ Pop Radio อันดับ 10 ที่ Hot AC Radio และเปิดตัวเป็นอันดับ 1 บน iTunes ในกว่า 50 ประเทศ รวมทั้งมีการเผยแพร่สูงเป็นอันดับ 10 ในสหราชอาณาจักรและประเทศเยอรมนี เพลง In My Blood เป็นเพลงจังหวะร็อคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการเอาชนะความอ่อนแอและอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ ผ่านเนื้อเพลงที่สุดแสนจริงใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ และส่งตามมาติดๆ ด้วยเพลงที่สอง "Lost In Japan" ที่พึ่งปล่อยสดๆ ร้อนๆ กันในวันนี้ (23 มีนาคม) เป็นที่เรียบร้อย ในแนวเพลงที่เปิดตัวด้วยเสียงเปียโน และตามด้วยเสียงเครื่องสายอย่างกีตาร์มาเพิ่มจังหวะให้สามารถดีดนิ้วตามได้สบายๆ เรียกได้ว่า สองเพลงใหม่นี้ พูดถึงมุมมองชีวิตคนเราที่ต้องมีทั้งความรู้สึกรักและความเจ็บปวดในเวลาเดียวกันนั่นเอง

ล่าสุด Shawn Mendes มีเพลงใหม่มาฝากแล้ว กับเพลง Youth ที่ได้ Khalid มาร่วมฟีทเจอริ่ง สำหรับใครที่อยากฟังเพลงทั้งอัลบั้มของหนุ่มคนนี้ ก็สามารถ Pre-order กันได้วันนี้

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม Shawn Mendes

1. In My Blood

2. Nervous

3. Lost In Japan

4. Where Were You In The Morning?

5. Like To Be You (Ft. Julia Michaels)

6. Fallin' All In You

7. Particular Taste

8. Why

9. Because I Had You

10. Queen

11. Youth (ft. Khalid)

12. Mutual

13. Perfectly Wrong

14. When You're Ready

สามารถติดตามฟังเพลง 'In My Blood' จากอัลบั้ม Shawn Mendes ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Shawn Mendes (ฌอน เมนเดส) ได้ทาง www.facebook.com /ShawnMendesOfficial /

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง 'In My Blood' ได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=36tggrpRoTI

ฟังและดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม 'Shawn Mendes' ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/ShawnMendes-ShawnMendes

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud