ลูกหมี-รัศมี ลุยปั้นนางแบบหน้าใหม่ เปิดคอร์สเดินแบบ...หวังปูทางสู่วงการแฟชั่น

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
มีดีกรีความเป็น "นางแบบ" ระดับแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับดารานักแสดงและนางแบบอย่าง ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง "ข้ามสีทันดร" ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ วงการละครก็ยังรับเล่น วงการนางแบบเธอคนนี้ก็ไม่เคยทิ้งอุดมการณ์ของตัวเองที่อยากจะปลุกปั้นและปูทางให้กับนางแบบหน้าใหม่ไฟแรงที่มีความสามารถด้านเดินแบบสู่วงการแฟชั่นเมืองไทย ล่าสุดสาวลูกหมีเตรียมเปิดคอร์สเดินแบบเพื่อบุคลิกภาพที่ดี ให้ผู้ที่สนใจได้ลงเรียนกันแล้ว

"ทางสถาบัน We are model เราเปิดคอร์สสอนเดินแบบทุกๆ เดือนอยู่แล้วค่ะ ซึ่งในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561 ก็จะเป็นคอร์สล่าสุด โดยลูกหมีก็ตั้งใจเปิดคอร์สเหล่านี้มาเพื่อให้ผู้ที่สนใจด้านการเดินแบบทั้งชายและหญิงได้ลงเรียนการเดินแบบขั้นพื้นฐาน จนถึงระดับโปรเฟสเชอนอล คือในแต่ละคอร์สนอกจากน้องๆ ที่สนใจอยากจะเป็นนางแบบแล้ว ที่สำคัญลูกหมีจะสอนในเรื่องของบุคลิกภาพด้วย หากดูว่าน้องคนไหนมีแววที่จะส่งต่อได้ ลูกหมีก็จะบอกเขาให้เขาไปเรียนหรือศึกษาเพิ่มเติม หากเขาอยากที่จะเป็นนางแบบและสู่วงการแฟชั่นนะคะ ซึ่งการเรียนการสอนจะมีทั้งแบบกลุ่มและส่วนตัวตลอดทั้งปี รายละเอียดก็จะเรียนเดินแบบทั้งหมด 5 วัน และเดินแฟชั่นโชว์อีก 1 วัน ราคา 20,000 บาท รับทั้งชายและหญิงและเพศที่ 3 อายุ 8 ปีขึ้นไป สอนโดยครูผู้มากด้วยประสบการณ์แบบมืออาชีพ การันตีการเปลี่ยนแปลงของผู้ที่มาเรียนว่าต้องดูสวย หล่อขึ้นแน่นอน สุดท้ายพอเรียนจบก็จะได้รับประกาศนียบัตรจาก we are model ซึ่งเราก็มีผู้ที่มีชื่อเสียงกับเราหลายคนนะคะ อาทิ ใหม่-ดาวิกา, แซมมี่, บัณฑิตา, หนิง นลิน, อาย ศรุตชา, กุ้ง ปภัสสรินทร์, ตาล กัญญา และอีกมากมายนับไม่ถ้วน สอบถาม tel : 0819966565 ID line : @wearemodel / www.wearemodel.com / FB Page : We are model by Lookmee ขอบคุณค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา