ต้อนรับเปิดเทอมแล้วไป “แอบบอกรัก” พร้อมกันครั้งแรกกับผู้ชายคนนี้!! “เจ้านาย” 1

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๙
ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว หลังจากที่ทำเอาสาวทั่วประเทศ เคลิ้มแล้ว เคลิ้มอีก และสร้างปรากฎการณ์สะใภ้มโนกระหึ่มโลกโซเชียล ล่าสุดค่ายเพลงใจดี "เจมีดี" (Jaymidi) พร้อมส่งศิลปิน "เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน" กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "แอบบอกรัก" เอาใจแฟนเพลงในช่วงเทศกาลต้อนรับเปิดเทอม ปี 2018

"เจ้านาย-จินเจษฎ์" กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกมิตรภาพดีๆ จากแฟนเพลง แฟนคลับที่มีให้ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ที่แฟนๆ จะได้ฟังกัน ชื่อเพลง "แอบบอกรัก" เป็นเพลงช้าๆ ป๊อป-อาร์แอนด์บี ที่ผมชอบและถนัด ซิงเกิ้ลนี้ได้พี่ Meyou. และ พี่ BossaOnTheBeat มาช่วยโปรดิวซ์ให้ ส่วนการทำงานในห้องอัดเสียงครั้งนี้ ผมก็มีส่วนร่วมในการดีไซน์เองด้วยครับ พวกเราทำงานกันอย่างเต็มที่ครับ ฝากซิงเกิ้ลที่ 2"แอบบอกรัก" ไว้ด้วยนะครับ ซึ่งเพลงจะเริ่มปล่อยครั้งแรกให้ฟัง วันที่ 18 พฤษภาคม 2018 ทุกช่องทางทั้ง facebook/Instagram และ youtube ภายใต้ชื่อJaymidiChannel ส่วนมิวสิควิดีโอจะตามมาเร็ว ๆ นี้ครับ

สามารถอัปเดตติดตามผลงาน ของ "เจ้านาย" กับซิงเกิ้ลที่ 2 "แอบบอกรัก" ภายใต้การดูแลของค่าย "เจมีดี" พร้อมกันครั้งแรกทั่วประเทศ ในวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2018 และติดตามเพิ่มเติมย้อนหลังได้ทาง facebook/Instagram และ youtube ภายใต้ชื่อ JaymidiChannel หรือดาวน์โหลดเพลงได้แล้วทาง iTunes / Apple Music / Spotify / Joox #เจ้านาย#jaonaay#แอบบอกรัก #jaymidiChannel #เจมีดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น