“เก่ง วงแฟลม-หญิง ธิติกานต์” นำทีม “ศิลปินอาร์สยาม” บุกประเทศญี่ปุ่นพร้อมขนเพลงโชว์ในงาน “ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 16”

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๙
ศิลปิน "อาร์สยาม" ใน สังกัด บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย วิด ไฮเปอร์ , หญิง ธิติกานต์ , กานดา อาร์สยาม, กล้วย อาร์สยาม, นุช วิลาวัลย์ และ เก่ง วงเฟลม พร้อมเดินทางมอบความสุขให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น ในงาน "ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 16" ณ. สวน Taiyo No Hiroba บริเวณ ปราสาทโอซากา จัดโดย สถานกงศุลไทย นครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ วันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561

งานนี้ ศิลปิน อาร์สยาม เตรียมขนความบันเทิง พร้อมเพลงฮิตไปเอาใจแฟนคลับชาวญี่ปุ่น สำหรับงานเทศกาลไทย ณ นครโอซากาในครั้งนี้ เป็นความภาคภูมิใจให้แก่ชุมชนไทยในภูมิภาคคันไซ (ญี่ปุ่นตะวันตก) ซึ่งได้รับการบรรจุอยู่ในปฏิทินกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวประจำปีของเมืองโอซากา โดยเป็นที่รับรู้กันโดยทั่วไปว่า ในทุกเสาร์-อาทิตย์ที่ 3 ของเดือน พ.ค. ในแต่ละปี จะมีงานเทศกาลไทย ณ นครโอซากา ที่สวนสาธารณะในบริเวณปราสาทโอซากา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของนครโอซากา

โดย "เก่ง วงเฟรม" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับการไปส่วนหนึ่ง ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 16 เป็นความภาคภูมิใจของพวกเราศิลปิน อาร์สยาม ทุกคน ที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่นี้ ซึ่งแต่ละคนก็จัดเต็มอย่างแน่นอน เพื่อความสุขให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น และคนไทยที่อยู่ที่นั้น ซึ่งพวกเราขนเพลงฮิตไปเพียบ นอกจากนั้นก็มีเพลงที่ทำใหม่ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน"

ด้าน "หญิง ธิติกานต์" เผยว่า "สำหรับกิจกรรมในงานแบ่งเป็นโซนๆ มีโซนไทยพาวิเลียน จำนวนประมาณ 20 คูหา เป็นโซนจัดซุ้มแสดงความเป็นประเทศไทย มีหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชนของไทย ร่วมกันถ่ายทอดความเป็นไทยผ่าน มีกิจกรรมมวย มีขนมไทย ผลไม้ ให้ชิม เพื่อชูเอกลักษณ์ความเป็นไทยเรียกว่าจบครบในงานเดียวเลยคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud