“เป๊ก ผลิตโชค” โชว์แผ่นหลังขาว น่ามองก่อนนอน โลกใบใหม่เกิดขึ้นแล้ว!! ในรายการ “Palit’s World” 18 พ.ค. นี้

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๑
เฝ้ารอเวลานับถอยหลัง ให้ถึงวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. เร็วๆ เมื่อ "GMM Grammy (จีเอ็มเอ็มแกรมมี่)" จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้รายการ "Palit's World (ผลิตเวิร์ล)" สร้างโลกใบใหม่ให้ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ได้อยู่กับทุกคนแบบใกล้ชิด แต่ไม่ธรรมดา เพราะจะมี "พิคกี้" มาคอยป่วนมอบภารกิจ ท้าทายความสามารถ "เป๊ก" ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลากิน นอน พัก หรือแม้แต่เพื่อนแวะมาหา ใน EP2 ตอน "ชีวิตนี้ของผลิตเอง" หลังจากเดินสำรวจโลกใบใหม่ในห้องจนทั่วแล้ว "เป๊ก" เลือกที่จะอาบน้ำก่อน โดยไม่สนใจว่ากล้องแอบซ่อนอยู่ตรงไหน ถอดเสื้อโชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะ มองไปก็เคลิ้มไป จากนั้นเข้าสู่ภารกิจแรกทันที "นวดนี้เฮียขอเถอะ" ซึ่งกติกาจะให้แฟนๆ ทำอะไรบ้าง และจะสำเร็จหรือไม่ ต้องตามมาช่วยกันเชียร์ "เป๊ก" พร้อมๆ กัน!!

ยิ่งดู ยิ่งเพลิน ยิ่งตกหลุมรักผู้ชายชื่อ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" สามารถติดตามชมรายละเอียดรายการ "Palit's World (ผลิตเวิร์ล)" ได้ก่อนใคร ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) และกล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์) ใน EP2 ตอน "ชีวิตนี้ของผลิตเอง" ในวันศุกร์ที่ 18พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ