“ซาร่า เล็กจ์” พาส่องห้องนอนในฝันสไตล์ญี่ปุ่น!!

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๑
สวยและมีสไตล์ทำอะไรก็เก๋ไปหมดสำหรับสาวตาโต ซาร่า เล็กจ์ ล่าสุด เธอพาไปส่องชุดห้องนอน เรียบเก๋สไตล์ญี่ปุ่นในแบบมินิมอลที่เธอหลงรัก กับเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ "TOKYO - OSAKA" (โตเกียว - โอซาก้า) ที่ถ่ายทอดDNA ของแบรนด์นั่นคือ "Simple Life Solution" ตอบโจทย์ชีวิตอย่างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ประโยชน์ใช้สอยครบครัน ภายใต้หลัก ECONOMICAL - CENTRIC DESIGN และ EVERYDAY LIVING ที่รังสรรค์ขึ้นจากแนวคิด SIMPLE LIFE ตอบโจทย์ชีวิตที่เน้นความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน, CONTEMPORARY DESIGN ดีไซน์ร่วมสมัย และ NATURE TOUCH เชื่อมโยงกับธรรมชาติ จากแบรนด์ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์" โดย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ งานนี้เลยได้ถามถึงสไตล์การแต่งบ้านที่เธอชื่นชอบ

ซาร่า เผย "ไลฟ์สไตล์ของซาร่าชอบชีวิตการเดินทาง แฟชั่น และชอบงานดีไซน์เก๋ๆ ประเทศที่ชื่นชอบ และไปได้โดยไม่เบื่อ คือ ญี่ปุ่น เพราะชอบในศิลปะ วัฒนธรรม อาหารการกิน ความเป็นระเบียบของบ้านเมืองเขา รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ที่ดูน่ารักไปหมด พอไปญี่ปุ่นครั้งหนึ่งก็จะได้ไอเดียจากญี่ปุ่นมาทุกครั้งไม่ว่าจะการแต่งตัว เทรนด์อะไรใหม่ๆ หรือการแต่งบ้าน ชอบเสน่ห์ในความเรียบง่ายแบบมินิมอล แต่ซ่อนความเก๋ของฟังก์ชั่นการใช้งานไว้แบบที่คาดไม้ถึง ล่าสุดซาร่าได้ถ่ายงานของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กับชุดห้องนอนในสไตล์ญี่ปุ่นรุ่น "โตเกียว" ของแบรนด์ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ ซาร่าชอบดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้ นึกถึงกลิ่นอายและบรรยกาศความเป็นญี่ปุ่นที่เราชอบ มองแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายตา ซึ่งที่ญี่ปุ่นเค้าจะจัดบ้านแบบเรียบง่าย น้อยชิ้นเน้นให้บ้านโล่งๆโปร่งๆ แต่ดูน่ารัก ซึ่งชุดห้องนอนที่ว่านี้เป็นสไตล์ที่ชอบและตรงกับความต้องการซาร่า โดยเฉพาะฟังก์ชั่นการจัดเก็บของนี่เหมาะกับซาร่ามากๆ เพราะมีเสื้อผ้า แอคเซสซอรี่ย์และของจุกจิกเยอะมาก สามารถเก็บของได้ดี แถมยังเป็นเฟอร์นิเจอร์โทนสีสว่างที่ทำให้ห้องดูโล่งด้วย ใครที่ชอบการแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบซ่าร่าก็ลองไปดูได้ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กันค่ะ"

ล่าสุดมี Index Channel https://www.youtube.com/watch?v=_pz96t2Ee6o ซึ่งตรงนี้เลือกรับงานอย่างไร "งานก็ดูตามความเหมาะสม ก็เลือกรับในสไตล์ที่ชอบ ถนัดและเป็นตัวเองอย่างการคลิปสั้นๆ Viral ออนไลน์ที่เกี่ยบกับงานดีไซน์การแต่งบ้าน เกี่ยวกับแฟชั่น ทำแล้วสนุกพอเราสนุกก็จะทำออกมาได้ดี ไม่รู้สึกเบื่อ ส่วนงานอีเว้นท์ก็สนุกค่ะได้เจอคนเยอะงานจบวันต่อวัน แต่งานละครก็มีที่ออกกากาศอยู่เรื่องลิขิตรัก ซึ่งงานละครจะเลือกรับโดยดูบทที่ชอบ ที่สำคัญดูว่าบทที่ได้รับเราจะสามารถแสดงได้มากน้อยแค่ไหนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ