“บี” โมโหปรี๊ดแตก!! ฉะ “มารี” ไร้มารยาท ใน“เมีย2018”

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
ออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอน ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ก็ส่งฉากแซ่บออกมาเอาใจคอละครกันซะแล้ว!! กับฉากที่นางเอกสาวบี-น้ำทิพย์ เริ่มทนพฤติกรรมของรุ่นน้องอย่าง มารี เบรินเนอร์ ไม่ไหว จึงเกิดอาการปรี๊ดแตก ถึงขั้นด่ามารีว่า "ไร้มารยาท" !! จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ กันยา(มารี เบรินเนอร์) ถือวิสาสะเข้ามาในห้องนอนของ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) พร้อมกับเอารองเท้าคู่โปรดของอรุณามาใส่เล่น เมื่ออรุณาเข้ามาเห็น จึงต่อว่ากันยาว่าไม่มีมารยาท ทำให้กันยาไม่พอใจ

ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองถ่ายทำกันที่ บ้านหรูย่าน ซอยรามอินทรา 117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกบี, มารี มาที่หน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบท และคิวกันอย่างละเอียด หลังซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ มารีแอบเข้ามาในห้องนอนของบีแล้วเดินสำรวจไปรอบๆ จนพบรองเท้าส้นสูงสีแดงสวยเข้าตา ก็หยิบมาใส่ หนำซ้ำยังเปิดเพลงฟัง พร้อมกับออกสเต็ปเต้นท่าเซ็กซี่ยั่วยวนอย่างสบายอารมณ์ จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิว บีเปิดประตูเข้ามาเห็นก็ถึงกับอึ้ง ที่มารีเข้ามาอยู่ในห้อง แถมยังถือวิสาสะเอารองเท้าคู่ใหม่ของตนมาใส่เล่น บีจึงตรงเข้าไปกระชากหูฟังของมารีออก จนมารีตกใจหน้าเสีย จากนั้นบีก็เปิดฉากต่อว่ามารีต่างๆ นานา ว่าไร้มารยาท แล้วสั่งให้มารีถอดรองเท้าออกเดี๋ยวนี้ มารีจึงค่อยๆ ถอดรองเท้าคืน พร้อมกับจ้องหน้าบีเขม็ง บีจึงเอ่ยปากสอนมารี ว่าไม่ควรทำแบบนี้กับใคร เพราะ "ของของใคร ใครก็หวง" มารีได้ฟังจบ ก็ลุกขึ้นมาสวนกลับใส่บีว่า "ยิ่งรู้ว่าหวง ก็ยิ่งอยากได้" เล่นเอาบีถึงกับปรี๊ดแตก ตวาดใส่มารีว่า เพราะทำตัวแบบนี้ถึงไม่มีใครอยากให้อยู่ด้วย เท่านั้นแหละ มารีที่ได้ยินคำพูดจี้ใจดำเข้าให้ ก็พุ่งไปจับตัวบีไว้จนแน่น แล้วผลักบีล้มไปนอนกองที่เตียง ก่อนจะวิ่งหนีออกจากห้องไปทันที สุดท้ายเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง จะดำเนินต่อไปอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 4 มิ.ย.นี้ เวลา 21.30น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา