มาจนได้ ! จากผู้ต้องสงสัยเป็นหน้ากากหนอนชาเขียว มาเป็น หน้ากากหมีเหล็ก

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๔
ในที่สุดเขาก็มา ปาล์ม (Instinct) ปรียวิศว์ นิลจุลกะ หนึ่งผู้ถูกทายชื่อทุก ๆ ซีซั่น ตั้งแต่เป็นหน้ากากอีกาดำ จนมาถึงหน้ากากหนอนชาเขียว จนครั้งนี้ตัวจริงเสียงจริงเขามาแล้ว หลังเฉลย "หน้ากากหมีเหล็ก" ถูกกระชากหน้ากากออกมาเป็นนักร้องพลังร็อคขวัญใจสาวๆ เรียกว่าเอาชนะคู่แข่งจนพาตัวเองมาถึงรอบแชมป์ชนแชมป์ที่ต้องแข่งกับอีก 2 หน้ากาก หน้ากากเป็ดน้อย และ หน้ากากผึ้ง แต่ก็ต้องพ่ายไปในรอบนี้

เรียกว่าเปิดเวทีความมันได้อย่างสะใจทั้ง 3 หน้ากากที่ออกมาร้องฟีทเจอริ่ง กันในเพลง กระแซะเข้ามาซิ ทำเอาสตูฯ สนุกสนานไปตามๆกัน แถมยังคึกคักเป็นพิเศษเมื่อแขกรับเชิญ โดม ปกรณ์ ลัม มารับหน้าที่ดีเจเสริมทัพความสนุกให้กับ 3 แชมป์อีกด้วย

ก่อนที่จะไปเดือดกันต่อกับ 3 หน้ากากแชมป์เรียกว่ารอบแชมป์ชนแชมป์ครั้งนี้ต่างก้ปลอยของกันเต็มที่ ประเดิมที่หน้ากากหมีเหล็ก รอบนี้มาเอาใจชาว J-Rock ในเพลง Say Anything พลังเสียงหนักแน่นกระแทกใจจนคณะกรรมการพากันร้องว้าว! ต่อด้วยเสียงหวานๆไพเราะจับใจของหน้ากากผึ้ง เพราะรอบนี้เธอมากับบทเพลงของ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในเพลง นักร้องบ้านนอก ซึ้งกินใจน้ำตาคลอ และปิดท้ายความมันสไตล์หน้ากากเป็ดน้อย ที่ครั้งนี้เปลี่ยนแนวการร้อง ไพเพราะเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือร้องแร็ป ในเพลงจันทร์เจ้า ซึ่งเจ้าตัวนั้นแต่งเนื้อแร็ปเอง นำมาผสมกับเนื้อร้อง มันเวทีเดือดสุดๆ

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจว่าใครจะต้องถูกกระชากหน้ากาก เรียกว่าต่างก็ลุ้นและกดดัน ก่อนผลจะเฉลยออกมาเป็นหน้ากากหมีเหล็ก เป็น ปาล์ม (Instinct) เจ้าตัวนั้นบอกว่า "รู้สึกว่าประสบการณ์ในครั้งนี้มีค่ามากแล้ว เราไม่รู้ว่าจะได้เจอรายการแบบนี้หรือว่าประสบการณ์แบบนี้อีกที่ไหนเมื่อไหร่นะครับ ใครมีโอกาสมารายการนี้สักทีลองมาดูแล้วจะรู้ตัวตนอีกอย่างหนึ่งของตัวเองที่เราไม่เคยเจอมาก่อน จริงๆปีนี้ก็เป็นปีที่ร้องเพลงมาน่าจะครบ 20 ปีแล้วนะครับ ความผูกพันระหว่างผมกับดนตรี หรือศิลปะเนี่ย มันเป็นสิ่งที่แบบว่าขาดอะไรไปไม่ได้ผมมีแค่สองอย่างคือร้องเพลงกับวาดรูป เพราะว่าเราเชื่อว่าสิ่งที่เราทำมันดีของมัน ถึงแม้ว่าข้างหน้ามันจะมองไม่เห็นก็ตามว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรแต่เราเชื่อในสัญชาตญาณของเรา"

และในสัปดาห์หน้าสงครามกำลังจะถูกตัดสิน ในรอบ แชมป์ออฟเดอะแชมป์ การต่อสู้ที่มีตำแหน่งแชมป์ The Mask Singer 4 เป็นเดิมพัน ระหว่างหน้ากากเป็ดน้อย กับ หน้ากากผึ้ง ตำแหน่งแชมป์จะมาจากการโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ ร่วมเชียร์และโหวตให้หน้ากากที่คุณรักให้เป็นแชมป์พร้อมกัน "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4" ถ่ายทอดสด! วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561 เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา